Truy cập không gian văn phòng của bạn

Truy cập không gian làm việc của bạn cũng quan trọng như tìm đồ nội thất văn phòng phù hợp. Một văn phòng khắc nghiệt có thể cảm thấy lạnh và không mong muốn, trong khi một văn phòng với trang trí được sắp xếp chu đáo thêm kích thước và sự ấm áp. Có nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh không gian văn phòng của bạn, cho dù bạn muốn nó phản ánh tính cách của bạn hay chỉ đơn giản là cảm thấy bóng bẩy hơn.

Bạn có thể tìm thấy việc truy cập dễ dàng hơn trong văn phòng nhà riêng của bạn, nơi bạn có thể chọn bất cứ thứ gì bạn thích. Tìm sự phù hợp cho một không gian công cộng hơn có thể cần phải xem xét nhiều hơn. Dù bằng cách nào, đây là một vài yếu tố thiết kế sẽ mang lại sức sống cho không gian làm việc:

Gương

Gương mang lại ánh sáng và chiều sâu cho văn phòng của bạn. Chỉ cần treo một vài tấm gương được đặt tốt có thể làm cho khu vực này cảm thấy rộng hơn và mang lại cho không gian thẩm mỹ thanh lịch.


Gương trang trí cũng có nhiều khung, kiểu dáng và hoàn thiện khác nhau. Dưới đây là một vài phong cách bạn có thể muốn xem là phụ kiện văn phòng:

  • Kim loại: Gương có khung kim loại có sức hấp dẫn hiện đại hơn và thiết kế đẹp mắt thẩm mỹ. Chúng cũng có nhiều màu sắc và kim loại khác nhau, bao gồm bạc, đồng, vàng và đen. Một số có các tính năng thiết kế bổ sung, trong khi một số khác chỉ đi kèm với một dải kim loại đơn giản làm khung gương.
  • Gỗ: Không có gì giống như một chiếc gương với khung gỗ cách điệu để tăng thêm sự ấm áp và sang trọng cho không gian. Mặc dù chắc chắn có một số thiết kế tiên tiến, nhiều khung gỗ có xu hướng mang phong cách truyền thống hơn. Khung gỗ cũng có nhiều màu sắc và loại gỗ. Treo một tấm gương lớn trên tường như một tính năng bắt mắt, hoặc chấm những cái nhỏ hơn xung quanh phòng để thêm hứng thú.
  • Vật liệu tùy chỉnh: Trong khi khung gỗ và kim loại chắc chắn là phổ biến, gương có thể được chế tạo theo các hình dạng, vật liệu và phong cách khác nhau.


Đèn và ánh sáng

Đèn và các thiết bị chiếu sáng khác là rất cần thiết cho một văn phòng. Ánh sáng phục vụ một mục đích thực tế, nhưng nó cũng làm tăng diện mạo của một căn phòng khi được thực hiện chu đáo. Cho dù bạn chỉ chọn một đèn bàn tuyệt đẹp hay chọn ra một số đèn đứng, ánh sáng sẽ tác động đến diện mạo và cảm nhận không gian của bạn.

Dưới đây là một vài điều cần xem xét khi nói đến đèn và ánh sáng:

  • Kết thúc đèn bàn: Vì đèn bàn của bạn là một phần rất dễ nhìn thấy, bạn sẽ muốn nghĩ về cách kết thúc phù hợp với trang trí của căn phòng. Ví dụ, sẽ đánh bóng đồng phù hợp với bàn gỗ của bạn, hoặc bạn thích một kết thúc tốt đẹp, chrome?
  • Thiết kế bóng râm: Có vô số chao đèn để lựa chọn. Bạn có thể chọn một màu trơn, truyền thống, hoặc chọn một mẫu có nhiều màu sắc. Bản thân bóng râm có thể là một mảnh tuyên bố hoặc một cái gì đó chức năng hòa trộn vào nền.
  • Bố cục: Việc đặt đèn trong phòng tạo tâm trạng cho khung cảnh tổng thể. Bạn có thể muốn di chuyển chúng xung quanh và thử một số vị trí khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy đúng vị trí.


Cây trồng

Một ít cây xanh đi một chặng đường dài hướng tới việc làm cho một văn phòng cảm thấy bớt lạnh và lạnh, và những người trồng cây trang trí cung cấp thêm một chút hấp dẫn thị giác. Nếu bạn có ngón tay cái màu xanh lá cây, bạn có thể muốn nghĩ về việc mang cây sống vào văn phòng của bạn, nhưng cây giả cũng khá hấp dẫn và trông thật. Chọn từ các tầng lá tươi tốt, lá trong giỏ treo, cây trồng trong chậu, lòng bàn tay trong giỏ hoặc các loại cây xanh khác.


Ảnh minh họa

Nghệ thuật mang nhân vật đến một không gian văn phòng. Bạn có thể chọn một cái gì đó tạo ra một tuyên bố, hoặc chọn một vài phần khen ngợi thiết kế và màu sắc vòm miệng hiện có của bạn. Dưới đây là một số hình thức nghệ thuật có thể nghĩ về không gian văn phòng của bạn:

  • Tranh vẽ: Tranh có thể là hiện đại hoặc truyền thống hoặc ở đâu đó ở giữa. Một vài tác phẩm được đặt tốt có thể cung cấp một số bối cảnh cho doanh nghiệp của bạn hoặc chỉ đơn giản là phục vụ như một liên lạc trực quan tốt đẹp.
  • Chụp ảnh: Chụp ảnh phù hợp có thể giúp tăng cường không gian văn phòng, và có nhiều đối tượng để lựa chọn. Chọn từ các bản in đen trắng hoặc màu cho phù hợp với sở thích của bạn.
  • Tượng và các phụ kiện khác: Từ những bức tượng trang trí cho đến những chiếc ghế bành chắc chắn, có rất nhiều phụ kiện bàn và giá sách tuyệt vời ngoài kia!


Triển lãm nội thất Hòa Phát có một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể duyệt để tìm đúng mảnh phù hợp với không gian của mình. Hãy đến và xem những gì chúng ta có ngày hôm nay.

Nhận xét