Lời khuyên cho một văn phòng lành mạnh

Mỗi văn phòng nên có một môi trường thoải mái với hiệu suất làm việc tốt, vì vậy bây giờ tôi phải nói về 6 mẹo để có một văn phòng khỏe mạnh hơn và do đó có thể cải thiện môi trường làm việc của chúng tôi, sau đó tôi sẽ đưa ra một số gợi ý để cải thiện sức khỏe từ văn phòng của chúng tôi và nó là:

Ngủ trưa trong văn phòng: Mặc dù rất lạ khi nghe, trong mỗi công ty bạn phải có ghế phù hợp để nghỉ ngơi hoặc cho phép công việc của bạn có thể nghỉ ngơi khoảng 20 phút để bạn có thể lấy lại can đảm để tiếp tục làm việc. Bằng cách này, người đó sẽ không thể ngủ được, nhưng có thể phục vụ như một hình thức thư giãn cho tâm trí và cơ thể sẽ giúp cho sự rõ ràng hơn cho những ý tưởng.



Có thực vật: Chúng ta phải có thực vật với thiết kế hoa có thể giúp chúng ta giảm stress, chúng ta cũng phải tìm những cây có thể sống trong môi trường làm việc khắt khe đòi hỏi ít ánh sáng và có thể điều hòa nhiệt độ văn phòng.

Ánh sáng tự nhiên: Chúng ta phải có một độ sáng đơn giản nhưng có thể chấp nhận có thể khuyến khích mọi người thực hiện tốt hơn công việc của họ, nhưng chúng ta cũng có thể thêm ánh sáng tự nhiên có thể mang lại sự ấm cúng và xinh đẹp hơn.

Đừng ngồi quanh ngày: Vì vậy, hôm nay bạn nên duỗi chân và đi bộ, nơi chúng tôi có thể bao gồm sự trở lại khối hoặc cũng đang sửa đổi nơi làm việc của chúng tôi để có thể chăm sóc thứ gì đó để thay đổi thói quen hàng ngày của chúng tôi.


Đồ ăn nhẹ lành mạnh: Nếu ngân sách cho phép, chúng tôi có thể đủ khả năng để ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh giúp năng lượng không giảm trong công việc của chúng tôi, chẳng hạn như thanh granola, trái cây tươi cải thiện hiệu suất làm việc của chúng tôi.

Năng lực và hoạt động: Chúng ta phải tận dụng để thúc đẩy các hoạt động lành mạnh như bóng bàn, bóng đá, bóng rổ và yoga có hiệu quả để giúp chúng ta thư giãn và khuyến khích một công việc thoải mái hơn.

Nhận xét