Các mẹo hữu ích để tránh mất tiền trong văn phòng


Mỗi tháng hóa đơn đến và bạn thấy nơi tiền đã được chi tiêu. Nhiều người trong số những chi phí này đến từ những thứ có thể được cứu hoặc ít nhất là giảm đáng kể. Ngoài ra, những chi phí này có thể dễ dàng tránh được và thậm chí không cần thiết. Cuối cùng, giảm chất thải có nghĩa là kết quả kinh tế tốt hơn. Chi tiêu thấp hơn có nghĩa là tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh tế cao hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết này để tìm hiểu các thủ thuật này để không bị mất tiền trong văn phòng.

Lời khuyên cho việc không mất tiền trong văn phòng

1. Giữ chi phí điện tại vịnh

Một cái gì đó đơn giản như tắt đèn khi rời khỏi một văn phòng hoặc một phòng họp(xem các mẫu thiết kế phòng họp của chúng tôi) sẽ tiết kiệm cho chúng tôi một số tiền tốt. Các công ty và nhân viên của họ thường quên tắt đèn và ở lại trong một thời gian dài không cần thiết. Nó là không thể tránh khỏi rằng các hóa đơn của ánh sáng và năng lượng của các công ty cao hơn bình thường do việc sử dụng dữ dội của máy tính và thiết bị điện tử. Nhưng có một phần của dự luật hoàn toàn có thể tránh được nếu cảm giác thông thường được tuân theo. Việc sử dụng máy lạnh vào mùa hè hoặc sưởi ấm vào mùa đông cũng được bao gồm ở đây. Việc sử dụng nó thường được phóng đại với nhiệt độ khắc nghiệt hoặc do cách nhiệt kém. Điều này cho thấy tiết kiệm năng lượng tiết kiệm rất nhiều tiền vào cuối năm.



2. Tập trung sản phẩm hoặc dịch vụ cho đúng đối tượng

Việc lập kế hoạch người nghèo nên được chuyển hướng đến sản phẩm hoặc dịch vụ gây ra mất mát đáng kể tiền bạc. Tập trung tốt nó là điều cần thiết để biết đối tượng mục tiêu cho tất cả các nỗ lực kinh tế đang đơm hoa kết trái và tránh vô nghĩa lãng phí. Với một cách tiếp cận tốt, nó sẽ được nhận thấy rằng đối tượng mục tiêu sẽ phản ứng tốt hơn nhiều và sẽ cung cấp hiệu suất kinh tế hơn. Ngược lại, nếu công chúng sai, bạn sẽ thấy rằng bạn đang tiêu tiền không có gì. Điều quan trọng là nhận ra điều này càng sớm càng tốt để giải quyết nó.

3. Có kế hoạch tài chính và theo dõi

Thực hiện một kế hoạch tài chính tốt có tính đến ngân sách có sẵn là điều cần thiết. Biết chính xác chi phí là bao nhiêu và các khoản mục mà ngân sách của công ty được định đoạt là một bước tuyệt vời để tránh lãng phí tiền bạc. Việc kiểm soát và giám sát ngân sách hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và /hoặc hàng năm là chìa khóa để không làm mất tiền trong văn phòng.


4. Có người lao động hài lòng
Mức độ hài lòng của người lao động là quan trọng đối với công ty. Họ càng có nhiều động lực hơn, họ sẽ có năng suất cao hơn, do đó họ sẽ có hiệu suất làm việc nhiều hơn. Nếu bạn có một số lượng lớn công nhân không có kỹ năng và không hài lòng, bạn sẽ mất tiền vì họ sẽ không cố gắng hết sức mình. Ngoài ra, họ sẽ không mang lại sự nhiệt tình mà làm cho một công ty phát triển. Một vài tuần trước, chúng tôi đã nói về cách thỏa mãn tài năng tốt nhất của bạn trong văn phòng để làm việc hiệu quả hơn.

5. Cho thuê đồ nội thất văn phòng

Mua đồ nội thất văn phòng giá rẻ là tốt nhưng đôi khi vì ngân sách hạn chế của chúng tôi là không thể. Vì vậy, cho thuê đồ nội thất văn phòng không phải là một ý tưởng tồi. Điều đó giúp giữ cho chi phí bay và không phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua đồ nội thất văn phòng. Ofiprix có dịch vụ cho thuê đồ nội thất văn phòng có thể rất hữu ích trong loại tình huống này. Tất cả các thông tin về các điều kiện có thể được tìm thấy trên trang web của chúng tôi và bạn có thể tin tưởng chúng tôi để thuê đồ nội thất văn phòng.

Bạn có nghĩ rằng những lời khuyên này có thể giúp bạn không bị mất tiền trong văn phòng? Bạn có thể làm cho nó được biết đến trong các ý kiến ​​của bài viết này hoặc trên các mạng xã hội của chúng tôi. Như bạn có thể thấy, tiết kiệm tiền trong văn phòng không phải là quá khó khăn bằng cách sử dụng cảm giác thông thường và lập kế hoạch tốt. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc và cho đến tuần sau!


Nhận xét