Hướng dẫn lựa chọn đồ nội thất cho phòng khách

Cho dù sống một mình hay với gia đình, phòng khách của bạn là một không gian quan trọng. Căn phòng này là nơi mà gia đình bạn dành thời gian bên nhau, và đó là căn phòng mà hầu hết khách của bạn sẽ dành phần lớn thời gian của họ. Chọn đồ nội thất tạo ra một vẻ ngoài dễ chịu, dễ chịu trong khi chống lại sự hao mòn của cuộc sống hàng ngày là chìa khóa để có được không gian này để làm việc cho nhu cầu của bạn.

1.Thực hiện các phép đo. 

Sử dụng thước đo băng, thước đo hoặc thước đo để đo chiều dài và chiều rộng của căn phòng, kích thước của bất kỳ không gian lõm khác trong phòng.


2.Tạo sơ đồ tầng. 

Bạn có thể sử dụng giấy lưới chính thức, nhưng bạn cũng có thể phác thảo nó ra trên giấy máy tính xách tay hoặc giấy in đơn giản. Xác định bao nhiêu không gian bạn có thể phụ tùng cho đồ nội thất và phác thảo ra một vài cách khác nhau mà đồ nội thất có thể phù hợp với căn phòng. Bạn cũng nên tính thêm ít nhất một mét (1 mét) không gian trống giữa các phần đồ đạc. Bất cứ điều gì nhỏ hơn sẽ làm cho bạn cảm thấy như thể bạn phải ép vào giữa đồ nội thất của bạn khi bạn đi bộ.



3.Kiểm tra cửa của bạn. 

Đo lường chiều rộng cửa ra vào của bạn để ngăn ngừa rủi ro phân phối tiềm năng. Bạn không muốn mua một mảnh đồ nội thất chỉ để khám phá ra rằng bạn không thể có được nó vào nhà của bạn.

4.Giai đoạn phòng khách của bạn. 

Sau khi xác định bao nhiêu không gian bạn có thể phụ tùng cho đồ nội thất và nơi bạn muốn các mảnh tiềm năng để đi, đánh dấu những không gian trên sàn nhà để có được một hình ảnh tốt hơn. 

5.Hãy suy nghĩ về cách phòng sẽ được sử dụng. 

Nếu phòng khách của bạn sẽ hoạt động như một hangout gia đình hàng ngày, bạn sẽ cần đồ nội thất chắc chắn, chống bẩn, đặc biệt nếu trẻ em của bạn vẫn còn trẻ. Mặt khác, nếu phòng khách của bạn sẽ chỉ giải trí cho khách thường xuyên, bạn có thể lựa chọn các mảnh mỏng manh hơn được làm bằng vải tinh tế.

6.Lưu ý kiến ​​trúc tự nhiên của căn phòng. 

Một số phòng có các yếu tố thiết kế văn phòng tích hợp có thể giúp bạn xác định loại đồ nội thất trông đẹp nhất trong phòng. Ví dụ, nếu bạn có một lò sưởi mộc mạc, trang trí cabin có thể là một lựa chọn tốt hơn so với đồ nội thất hiện đại. Đồ nội thất hiện đại có thể là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của căn hộ với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.

Nhận xét