Tổng hợp mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát tiêu biểu

Ghế phòng chờ Hòa Phát là sản phẩm đã quá quen thuộc và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như sân bay, bệnh viện,... Nhìn chung, các sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát đều có ưu điểm tiện lợi, linh động, dễ sử dụng, giá cả phải chăng, tối ưu hóa không gian sử dụng,... nên dễ dàng chiếm được sự tin dùng của nhiều khách hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi điểm qua một số mẫu ghế chờ giá rẻ Hòa Phát ấn tượng.

1. Ghế phòng chờ Hòa Phát PC202T9


Đây là loại ghế chờ bằng nhựa quen thuộc và thông dụng nhất. Số ghế trên băng dao động từ 3-5 chỗ ngồi được lắp ghép với nhau trên khung làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống han gỉ. Chân ghế thép hộp hình chữ T ngược chịu được tải trọng cao giúp nâng đỡ cả dãy ghế. Trên các chân có nút nhựa để quý khách có thể tăng chỉnh tùy ý thích nghi với không gian đặt ghế.
Mặt ngồi liền với đệm tựa được làm bằng nhựa định hình đã qua xử lí có độ lồi lõm giúp quý khách có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Chất nhựa cao cấp êm ái, chống chịu nhiệt tốt và bền màu với thời gian.
Màu sắc trang nhã, lịch sự, tuy nhiên quý khách cũng có thể yêu cầu màu khác tùy theo sở thích. Nhờ chất liệu nhựa trơn mát mà sản phẩm này có ưu điểm là dễ vệ sinh và lau chùi sạch sẽ.

>>> Tham khảo thêm: Bàn làm việc tiêu điểm của không gian văn phòng

2. Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC03


Ghế có thiết kế 2-5 chỗ ngồi, được làm hoàn toàn bằng thép inox chắc chắn có màu trắng bạc bắt mắt, sang trọng. Kết cấu tổng thể thống nhất, ổn định. Đệm tựa liền tay vịn được uốn cong tinh tế theo kiểu dáng Hàn Quốc.
Đệm ghế được đục lỗ vừa tăng độ thẩm mỹ vừa thoáng mát khi khi sử dụng. Tương tự GS-11H, chân ghế GM-09H của cũng có các nút tăng chỉnh thông minh phù hợp với mặt bằng.
Đây là dòng ghế băng chờ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền cong nghệ cao, kĩ thuật tiên tiến hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thoải mái, thư giãn nhất cho người sử dụng.

3. Ghế phòng chờ Hòa Phát PC202W3


Ưu điểm của mẫu ghế này so với các mẫu ghế kể trên là có thêm đệm lưng cùng đệm ngồi làm bằng đệm mút bọc vải có độ đàn hồi. Khi ngả lưng tạo cảm giác êm ái, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi khi chờ đợi. Chân YC3 sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. 
Thiết kế thích hợp sử dụng trong phòng chờ nhà ga, sân bay, bệnh viện, siêu thị...

Trên đây là những mẫu sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát nổi bật nhất. Mong rằng bạn sẽ sự lựa chọn hiệu quả nhất. 

Nhận xét