Nghệ thuật thiết kế và trang trí văn phòng

Bằng cách muốn trang trí văn phòng của bạn, bạn có thể đi đầu trong việc trang trí. Thực tế chỉ là chủ động cho nghệ thuật đổi mới văn phòng của bạn, mang lại cho bạn cơ hội để bắt đầu một dự án mới, một dự án mà bạn có thể bắt đầu ủng hộ khách hàng của bạn, và cho sự hài lòng của nhân viên của bạn. Mọi thứ đều đóng vai trò quan trọng đối với văn phòng. Nếu bạn muốn khách hàng hạnh phúc, bạn có thể có nhân viên hạnh phúc, bạn sẽ tự hỏi mình làm cách nào để đạt được điều đó cả hai đều hạnh phúc?

Bắt đầu với tìm kiếm cho một nơi tốt để trở nên thân thiện với nội thất tiện nghi để làm cho nhân viên của bạn cảm thấy họ đang ở trong một doanh nghiệp thực sự đầu tư vào phần vật lý, bản thân họ sẽ tự động đi vào mối quan hệ với khách hàng và không được giải quyết bởi không khuyến khích hoặc cử chỉ xấu.


Trong tay của bạn là một nhà lãnh đạo trong một dự án mới, mà sẽ cho phép bạn tận văn phòng của bạn lên một tầm cao của sự tinh tế và quyến rũ, hãy cho những gì bạn có thể làm nhưng hành vi ngay lập tức, thay đổi sẽ ủng hộ phong cách mới của bạn trong công việc. Hãy nhớ rằng chúng tôi đã nghe nói rằng "người nghĩ rằng mất", sau đó nó là thời điểm chính xác của bạn để bắt đầu đổi mới văn phòng của bạn với phong cách mới mà bạn có thể sử dụng.


I. Ý tưởng thiết kế và trang trí văn phòng


Nó sử dụng một đồ nội thất hiện đại và độc đáo, với cắt tuyến tính, và ghế làm việc với phong cách
Bạn có thể bao gồm các cây nhỏ, để oxy hóa môi trường tự nhiên.

Mua một chiếc đèn lớn cho trần nhà sẽ là cái đèn chính, và chiếu một chiếc đèn có khóa ổ khóa để tạo ra bầu không khí trong trẻo và ấm áp.

Bạn phải biết phong cách bạn muốn dự án cho văn phòng của bạn, cho dù đó là tối giản, công nghiệp,...vv

Phân tích nếu văn phòng của bạn lớn hay nhỏ, cũng để mua tất cả các phụ kiện theo kích cỡ.

II. Phong cách trang trí cho văn phòng

Trang trí văn phòng tối giản

Nếu bạn nhận ra rằng trong văn phòng bạn không còn thoải mái nữa, bạn cảm thấy rằng bạn cần cái chạm của viễn cảnh tương lai, với sự rõ ràng và thanh thản. Đó là thời gian bạn có thể gia hạn văn phòng của bạn, nếu bạn tự hỏi mình, làm thế nào tôi có thể thực hiện một thay đổi triệt để cho văn phòng của tôi? Đừng lo lắng, có một lựa chọn mới đó là phong cách tối giản , một tùy chọn có thể tạo ra sự yên tĩnh và cảm xúc cho biên độ. Hãy chú ý đến các thông số sau, khi bạn quyết định trang trí văn phòng của mình theo phong cách tối giản .

1. Màu sắc

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng, trong phong cách tối giản, bởi vì nó là một trong đó sẽ xác định sự yên tĩnh và hòa bình, trong lĩnh vực này của công ty. Màu sắc nổi bật là màu trắng bởi vì, mang lại sự hài hòa và biên độ, làm cho không gian trông lớn hơn, so với ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, tạo ra sự rõ ràng hơn. Nhưng nếu trong mọi trường hợp, nhìn thấy bốn bức tường màu trắng làm cho bạn cảm thấy buồn và vô hồn, tôi khuyên bạn có thể kết hợp một bức tường, với các màu sắc sau đây như màu xám, màu xanh lá cây hoặc màu vàng. Bằng cách này tôi có thể cảm nhận được nhiều cảm xúc và niềm vui khi ở trong văn phòng của bạn, dễ chịu hơn, theo sở thích của bạn.



2. Ánh sáng

Mức độ ánh sáng bạn cần để có thể làm việc thỏa đáng sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn tìm thấy trong văn phòng. Tôi đề nghị rằng nếu bạn có một văn phòng nhỏ , điều chính xác nhất là bạn sẽ sử dụng một đèn ống dài và đèn bàn , và nếu bạn có một văn phòng lớn và rộng rãi, bạn sẽ nhận được một số đèn trần lớn và đèn ống dài, cho để bạn hiểu rõ hơn. Một chi tiết mà bạn có thể thêm để có một sự tương phản song song, là bạn mua một bức màn mờ. Nhưng bạn không thể quên rằng ánh sáng tự nhiên là tốt nhất trong những trường hợp này, bởi vì nếu văn phòng của bạn có một cửa sổ lớn, điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để tạo ra sự rõ ràng và vẻ đẹp trong văn phòng của bạn.

3. Đồ nội thất

Bạn mua đồ nội thất cho văn phòng mới của mình là trở thành chức năng, chẳng hạn như tủ có nhiều ngăn kéo, bàn , do đó cung cấp dịch vụ của một tủ nhỏ nộp. Một hệ thống mà bạn có thể sử dụng là kệ và tủ treo, vì vậy bạn sẽ cho phép nhiều không gian hơn. Nhận đồ nội thất cho phép bạn xử lý đối xứng tuyến tính và hoàn hảo. Để ghế phong cách cho máy tính để bàn của bạn, bạn có thể nhận ghế độc đáo, trong đó có thiết kế nội thất văn phòng khác thường, vì vậy khách hàng sẽ cảm nhận được với một phong cách sáng tạo.

4. Hiện vật

Các hạng mục như cà phê, nước quả và bạc, tôi khuyên mua thép không gỉ, mang đến cho bạn cảm giác thư sang trọng và trình bày cho nhiều khách hàng đến văn phòng của bạn.

Nhận xét