Những sai lầm cần tránh khi mua đồ nội thất văn phòng

Đồ nội thất văn phòng được thiết kế tồi tệ chịu trách nhiệm cho 30% vấn đề công việc nó được khẳng định bởi các chuyên gia ngành công nghiệp hàng đầu. Điều này là do thiết kế đồ nội thất xấu dẫn đến sự khó chịu do đó dẫn đến các vấn đề về năng suất, sự khó chịu và cuối cùng là tiêu hao. Đây là lý do tại sao thái học; khoa học thiết kế các đồ vật góp phần tạo sự thoải mái cho con người ngày càng trở nên phổ biến. Tìm hiểu để tránh các lỗi phổ biến nhất trong năm mua đồ nội thất sẽ dẫn đến tăng tiêu hao và bồi thường lao động.

Mua đồ nội thất không có sức chứa

Nếu bạn chịu trách nhiệm mua đồ nội thất cho toàn bộ văn phòng của mình thì đừng mua thứ gì đó mà bạn cảm thấy cực kỳ thoải mái. Nghe có vẻ kỳ lạ, đúng không! Đó là sự thật tuy nhiên. Mỗi người có một loại xây dựng và cơ thể khác nhau và bạn nên mua đồ nội thất có sức chứa rộng rãi cho mọi người thuộc mọi dạng và hình dạng cơ thể. 




Ví dụ, nếu bạn đang nạc, bạn có thể sẽ mua ghế có nghĩa là cho những người có trọng lượng dưới 260 pounds. Điều này sẽ làm cho tất cả các chàng trai trong văn phòng của bạn, những người nặng hơn sẽ cảm thấy không thoải mái. Khi nói đến việc mua đồ nội thất văn phòng tiện dụng, tính linh hoạt và khả năng chứa sức chứa là hai điều bạn nên chủ động tìm kiếm.

Không lên kế hoạch trước

Nội thất, đặc biệt là khi nó có nghĩa là cho văn phòng không nên được đưa bốc đồng. Đồ nội thất được mua ngẫu nhiên sẽ không đẹp và có nhiều cơ hội không thoải mái và không phù hợp. Trước khi bước vào một cửa hàng đồ nội thất, bạn nên có một ý tưởng về nhu cầu nội thất của bạn là gì. 

Ví dụ, nếu bạn đang mua sắm ghế, bạn cần phải biết cách sử dụng chính xác của ghế. Nó sẽ được sử dụng cho cả ngày và có nên điều chỉnh chiều cao không? Biết nhu cầu của bạn trước khi bạn chuyển sang quyết định mua hàng. 

Ngoài ra, hãy suy nghĩ về cách thức nội thất văn phòng bạn đang mua sẽ phù hợp với tầm nhìn kinh doanh lâu dài của bạn. Bạn có dự định kết hợp các thay đổi quy trình kinh doanh sẽ khiến đồ nội thất này không phù hợp không? Đồ nội thất của bạn phải hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn kinh doanh của bạn.



Hãy hiểu biết về vải

Vải ảnh hưởng đến tiện ích và khả năng sử dụng của đồ nội thất văn phòng ở mức độ lớn. Quyết định về sở thích và giới hạn khí hậu của bạn trước tiên. Nếu sự sạch sẽ là siêu quan trọng, mua các giải pháp chỗ ngồi được bọc trong vinyl có thể lau chùi. 

Đối với các nhà ăn và phòng nghỉ, đồ nội thất bằng vinyl là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu đồ nội thất văn phòng của bạn nhìn thấy rất nhiều sử dụng sau đó mua các loại vải mạnh mẽ thiết kế như Crypton vì đây là độ ẩm và khả năng chống vết bẩn. Bạn cũng có thể chọn ghế nâng cao công nghệ nhiệm vụ vì chúng cho phép luồng không khí tối ưu vào da người.

Chọn nhà cung cấp sai

Công việc thực sự bắt đầu sau khi bạn đã mua xong đồ nội thất văn phòng. Hầu hết các nhà cung cấp sẽ hành động siêu hỗ trợ cho đến khi tiền mặt thay đổi tay. Một khi việc thanh toán được thực hiện, họ sẽ biến mất. Chọn một nhà cung cấp đủ chuyên nghiệp để cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt. Đặt câu hỏi như “chính sách dịch vụ sau bán hàng” của bạn là cách bạn thay thế đồ nội thất bị hỏng trong thời hạn bảo hành? 

Chọn nhà cung cấp của bạn tốt và bạn sẽ làm cho mình và toàn bộ đội ngũ văn phòng của bạn một ưu tiên lớn.

>>Lựa chọn các sản phẩm nội thất chất lượng tại: https://hoaphatnoithat.vn

Nhận xét