Làm thế nào để trang trí một văn phòng

Cách đây không lâu tôi nhận được một email mà người dùng yêu cầu chúng tôi lời khuyên để trang trí văn phòng của bạn , câu hỏi đó khiến chúng tôi phải suy nghĩ về lời khuyên, ý tưởng và hình ảnh về cách để trang trí văn phòng và chúng tôi nhận ra rằng sau hàng ngàn các bài báo viết về trang trí, chúng tôi không có bất kỳ chuyên dụng nào dành riêng cho không gian làm việc, đặc biệt cho một văn phòng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết lập để làm việc và ở đây chúng tôi để lại một bài viết thú vị với nhiều lời khuyên, hình ảnh và ý tưởng để trang trí một văn phòng .

Cho rằng công việc của chúng tôi diễn ra trong một văn phòng hay một văn phòng trong nhà của chúng tôi và chúng tôi đã dành hơn một phần ba các giờ trong ngày trong các không gian này, văn phòng nên làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái, thanh thản, được phải không gian trang trí đẹp mắt, vì phải dành rất nhiều thời gian liên tục mỗi ngày trong một môi trường khó chịu, bên cạnh đó nó không hiệu quả, về lâu dài nó có thể mang lại cho chúng ta những hậu quả tồi tệ hơn về sức khỏe cảm xúc. Vì vậy, hãy làm theo các mẹo sau để làm cho văn phòng bạn trở thành một môi trường dễ chịu.





Màu sơn văn phòng là gì?

Đầu tiên hãy bắt đầu với màu sắc. Chúng ta phải chọn màu sắc giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn và chúng ta cảm thấy thoải mái. Nó không phải là không rõ rằng màu sắc có tác động khác nhau trên cảm xúc và kể từ khi văn phòng là một nơi làm việc, điều quan trọng là chọn các tông tốt nhất giúp bạn thực hiện những gì bạn cần làm.

Ví dụ, màu xanh là một trong những màu sắc thích hợp nhất để vẽ một văn phòng , đó là một màu thư giãn mời rất nhiều năng suất .

Nếu văn phòng ngự trị trong một môi trường căng thẳng, bạn phải tìm một màu giúp thư giãn tất cả những căng thẳng hàng ngày được hít thở. Hai màu sắc rất thích hợp để tạo ra một môi trường thư giãn có màu xanh lá cây và màu xám . Những màu sắc này thúc đẩy sự thư giãn giữa các cảm giác khác.

Tương tự như vậy, hầu hết các ghế văn phòng và ghế bành  đều có màu tối hoặc trung tính. Đừng ngại tìm kiếm những màu sắc sống động hơn cho không gian của bạn! Những nét nhỏ màu này có thể tạo nên sự khác biệt trong môi trường văn phòng của bạn và biến nó từ một nơi nhàm chán và đơn điệu thành không gian nơi bạn muốn dành thời gian và đổ đầy năng lượng để hoàn thành các sườn dốc trong ngày.

Nếu môi trường bạn đang tìm kiếm trong văn phòng là môi trường sáng tạo, hãy chọn màu tím, màu này mời gọi sự sáng tạo.

Nếu trong văn phòng có một bầu không khí buồn, buồn tẻ, lạnh lẽo ... Bạn cần phải cho nó một cảm giác vui vẻ và sống động hơn để ngăn chặn cảm giác chậm chạp và lờ đờ! Và không có màu sắc tốt hơn cho nó hơn màu vàng và màu da cam. Chúng là những màu sắc năng động, mãnh liệt, với rất nhiều năng lượng, màu sắc thúc đẩy và mời chúng ta lấy sức sống của chúng ta.

Đây là những mô hình cần tính đến khi lựa chọn màu sắc để tạo ra môi trường thích hợp nhất cho văn phòng , không gian sản xuất, vui vẻ, tươi mới, sống còn ... Nhưng bạn phải cố gắng tìm màu phù hợp cho văn phòng của mình để tìm theo nhu cầu của bạn.


Chọn đồ nội thất phù hợp cho văn phòng.

Nếu môi trường của một văn phòng là quan trọng, cũng quan trọng là đồ nội thất trang phục nó. Nội thất của văn phòng không chỉ đơn giản là đồ nội thất trang trí, chúng là đồ nội thất đa năng, thiết thực, có mục tiêu chính xác, vì vậy biết cách chọn đồ nội thất của văn phòng một cách chính xác, sẽ làm cho không gian làm việc tối ưu.

Trước khi mua đồ nội thất suy nghĩ về những gì bạn cần mà họ đáp ứng. Bạn có cần đủ không gian để khóa, hay bạn quản lý với một chiếc bàn nhỏ? Bạn sẽ ngồi nhiều giờ một ngày hay bạn sẽ đứng yên? Bạn có cần nhiều không gian lưu trữ bên trong văn phòng hay không? Làm thế nào là cấu trúc văn phòng, hình chữ nhật, hình vuông, có góc? Hãy xem xét những câu hỏi này và chọn đồ nội thất dựa trên một câu trả lời đúng đắn.

Nó không giúp đỡ để có một tủ sách lớn nếu bạn sau đó giữ tủ hồ sơ, hộp, giấy tờ, và các đối tượng khác ở một nơi khác hoặc nếu bạn thậm chí không giữ chúng. Thật vô dụng nếu có một chiếc bàn lớn khi trên bàn bạn chỉ sử dụng máy tính xách tay. Đây là những cách để lãng phí không gian và có lẽ là tiền bạc.

Nếu trong văn phòng bạn có một góc mà bạn muốn tận dụng, bạn có thể đặt một bàn góc , họ là hoàn hảo để tận dụng lợi thế của không gian tối đa . Và nếu ở góc đó có một cửa sổ cho phép ánh sáng bên ngoài đi qua, môi trường làm việc sẽ hoàn hảo.

Trừ khi bạn cần một bàn làm việc văn phòng lớn và nếu bạn không có bất kỳ góc làm việc nào, không nên đặt bàn góc, vì chúng sẽ chiếm một không gian không cần thiết. Đối với không gian tuyến tính, tốt nhất là bàn thẳng. Bạn có họ trong nhiều kết thúc khác nhau để bạn có thể chọn một trong đó phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Nhận xét