Làm thế nào để chọn một chiếc ghế văn phòng ergonomic

Với số giờ khổng lồ chúng ta dành cho việc ngồi tại bàn làm việc của chúng ta trong tuần làm việc, đảm bảo bạn có ghế phù hợp là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe, hạnh phúc và năng suất của bạn. 

Bàn ghế Hoà Phát giúp hỗ trợ giúp tăng hiệu quả và năng suất tại nơi làm việc, cũng như sự thoải mái và sức khỏe thể chất. Một ghế văn phòng có vấn đề có thể dẫn đến đau nhức, lặp đi lặp lại chấn thương, nhức đầu và nhiều hơn nữa.

Cho dù bạn đang lắp đặt một văn phòng cho năm mươi người hoặc thiết lập một văn phòng tại nhà cho một người, với rất nhiều lựa chọn, nó có thể được áp đảo khi nó đến thời gian để lựa chọn. Vì vậy, Dưới đây là tổng hợp hướng dẫn để bạn biết những gì cần tìm khi đưa ra quyết định.

cách chọn ghế văn phòng phù hợp


Ghế làm việc phù hợp sẽ cung cấp các tính năng sau:

Điều chỉnh 

Điều chỉnh chiều cao, chiều rộng cánh tay và góc ghế chỉ là một số tùy chọn điều chỉnh mà một chiếc ghế văn phòng tốt sẽ cung cấp. Bàn đứng của chúng ta tất cả đều có chiều cao, hình dạng và kích cỡ khác nhau, vì vậy một chiếc ghế phù hợp với nhu cầu riêng của bạn là rất quan trọng.

Ghế văn phòng nên dễ dàng điều chỉnh chiều cao. Bàn chân nên phẳng trên sàn nhà (hoặc một chỗ gác chân) với đùi song song với mặt đất.

Chức năng trượt/ghế ngồi có thể điều chỉnh cho phép bạn trượt ghế về phía trước và phía sau để phù hợp với chiều dài chân của bạn.

Tay vịn nên được điều chỉnh để họ có thể cung cấp hỗ trợ bổ sung trong khi làm việc hoặc nghỉ ngơi. Tay vịn điều chỉnh cho phép bạn để có được gần gũi hơn với công việc, cung cấp chiều cao cánh tay chính xác và cũng có thể xoay vòng.

Hỗ trợ thắt lưng

Một chiếc ghế văn phòng tốt cần hỗ trợ lưng dưới của bạn. Đau lưng dưới, đau chân và đau thần kinh tọa là tất cả các khiếu nại phổ biến trong số nhân viên văn phòng, vì vậy bạn nên quan tâm đến việc hỗ trợ bản thân hoặc nhân viên của mình với một chiếc ghế hỗ trợ. Có sự hỗ trợ phù hợp có thể tạo nên một thế giới khác biệt với mức độ thoải mái của bạn. Lưng dưới của bạn nên phù hợp thoải mái chống lại sự hỗ trợ thắt lưng.

Ngả

Có khả năng ngả lại giới hạn áp lực đặt trên cột sống và xương của bạn. Ngả trong khi bạn làm việc hoặc nghỉ ngơi cải thiện sự thoải mái trong thời gian dài ngồi.

Chọn ghế văn phòng ergonomic cho phòng làm việc

Căn cứ

Hãy chắc chắn rằng ghế văn phòng của bạn là trên bánh xe thích hợp (có những yêu cầu khác nhau cho thảm hơn cho bề mặt cứng hoặc thảm), di chuyển xung quanh và xoay dễ dàng. Bạn muốn các hoạt động của bạn được tự do, dễ dàng và không bị cản trở để tận dụng tối đa thời gian của bạn tại bàn làm việc của bạn.

Vật liệu

Chọn một ghế văn phòng chất lượng được làm từ vật liệu thoải mái và thoáng khí. Bạn sẽ có khả năng ngồi trên ghế này trong tám giờ một ngày, vì vậy bạn cần thoải mái hơn. Tìm ghế với chất liệu thoáng khí và đệm ghế chất lượng cho sự thoải mái tối đa.

Chọn một chiếc ghế với sự hấp dẫn trực quan chắc chắn có thể bổ sung cho thiết kế văn phòng của bạn, tuy nhiên sự thoải mái là rất quan trọng để đảm bảo ghế bạn chọn sẽ đảm bảo bạn thoải mái như công việc của bạn, và sẽ giúp ngăn ngừa đau và khó chịu.

Chúng tôi có một loạt các ghế làm việc có sẵn để phù hợp với các yêu cầu khác nhau. Bạn chỉ cần bật máy tinh và truy cập vào trang web của chúng tôi, hàng loạt các sản phẩm ghế văn phòng phong cách và chất lượng đang chào đón bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp gian hàng trưng bày nội thất của chúng tôi để trực tiếp thử nghiệm và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất

>>> Tham khảo thêm mẫu ghế văn phòng Ergonomic tại: Ghế Hoà Phát

Nhận xét