Mẹo thiết kế văn phòng giữ sự thoải mái cho nhân viên


Năm nay và cũng như hàng nghìn năm về sau sẽ đón nhận lực lượng lao động rất lớn. Văn phòng của bạn đã chuẩn bị chưa? Các chuyên gia tại Nội Thất Đông Sài Gòn biết những gì cần thiết để giữ cho nhân viên hạnh phúc tại bàn làm việc của họ mặc cho thời gian trôi.


Dưới đây là bốn mẹo tối ưu hóa văn phòng làm việc của bạn cho lực lượng lao động hàng năm:

Hãy xem xét một kế hoạch mở sàn: Thời báo Tài chính nói rằng hầu hết các sự cố lớn xảy ra từ những cuộc gặp gỡ không có kế hoạch, chứ không phải cuộc họp hoặc cuộc họp hội nghị theo lịch trình. Cho phép nhân viên của bạn một không gian mở, và xem như đó dòng chảy của cảm hứng và ý tưởng dẫn đến kết quả.



Làm cho nhóm của bạn di chuyển: Bạn muốn suy nghĩ bên ngoài hộp? Làm cho cơ thể bạn di chuyển. Những cải tiến mới đang diễn ra hàng ngày trong lĩnh vực đồ nội thất văn phòng kết hợp phong trào. Cung cấp cho nhóm của bạn thời gian và không gian để di chuyển và bạn sẽ gặt hái những lợi ích. 

Làm cho nó thoải mái để cộng tác: Tạo một không gian trong văn phòng của bạn, nơi các đồng nghiệp muốn đến để thu thập, để cộng tác. Làm việc theo nhóm tạo ra những ý tưởng tuyệt vời. Cung cấp một căn phòng thoải mái với đồ nội thất sáng tạo được xây dựng để cộng tác sẽ giúp nhân viên của bạn dễ dàng tìm ra điều lớn tiếp theo.



Suy nghĩ khác nhau về tư thế: Tư thế là rất quan trọng khi nói đến hoạt động hiệu quả. Tư thế không chỉ tạo đau lưng mà còn khiến nhân viên của bạn cảm thấy buồn tẻ và thiếu năng lượng. Hãy chắc chắn rằng đồ nội thất văn phòng của bạn không chỉ thoải mái, mà còn khuyến khích tư thế tuyệt vời. Nhóm của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.

Nhận xét