Cách làm cho văn phòng phản ánh thương hiệu của bạn

Mọi người đều biết tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên. Điều đó cũng áp dụng cho văn phòng của bạn. Một thiết kế văn phòng tốt có thể làm cho công ty của bạn xuất hiện mong muốn cho khách hàng của bạn, cũng như cho nhân viên tiềm năng của bạn - và nó có thể giúp giữ cho nhân viên hiện tại của bạn hạnh phúc. Nếu công ty của bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh, điều quan trọng hơn là đảm bảo không gian làm việc của bạn giao tiếp ổn định, thành công, chuyên nghiệp và thậm chí là cảm giác thoải mái và cộng đồng.

Tại Nội Thất Đông Sài Gòn, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chia sẻ sáu mẹo này có thể giúp không gian làm việc của bạn tạo ấn tượng đúng.

1. Nó bắt đầu khi khách hàng bước vào cửa. Khu vực tiếp tân của bạn là điều đầu tiên khách hàng tiềm năng, nhân viên và khách hàng sẽ thấy. Bạn muốn họ cảm thấy được chào đón và thoải mái. Không gian tiếp tân của bạn cũng phải có một bảng màu phù hợp phản ánh thương hiệu của bạn. Các chỗ ngồi nên được mời và thoải mái. Ánh sáng ấm áp cũng rất quan trọng. Đảm bảo bạn có các tạp chí và tài liệu ngành liên quan để khách truy cập đọc — và cập nhật thường xuyên, loại bỏ các vấn đề cũ.



2. Đặt logo của bạn lên đó! Logo công ty của bạn là một phần quan trọng trong thương hiệu và thể hiện cá tính của công ty bạn. Hãy chắc chắn để kết hợp logo của bạn vào thiết kế văn phòng của bạn để khách truy cập của bạn biết chính xác họ đang ở đâu và bạn đang nói về cái gì. Bằng cách sử dụng logo của bạn trong suốt văn phòng của bạn, nó sẽ thể hiện sự tự tin và niềm đam mê của bạn.

3. Thiết kế văn phòng của bạn nên làm hài lòng những người làm việc ở đó. Bạn muốn nhân viên của bạn cảm thấy tốt về môi trường của họ. Bằng cách cung cấp ghế và bàn thoải mái, không gian nghỉ ngơi thoải mái và bố cục được thiết kế đẹp mắt, nhân viên của bạn sẽ cảm thấy được đánh giá cao, sáng tạo và hiệu quả hơn.

4. Ánh sáng là quan trọng. Nếu bạn phải có đèn huỳnh quang, hãy đảm bảo cung cấp đèn bàn, đèn sàn và đèn bàn có thể làm giảm hiệu ứng. Ánh sáng cũng có thể thêm vào sự ấm áp và thiết kế của một văn phòng.



5. Những điều nhỏ. Hãy chắc chắn bao gồm các tiện nghi đơn giản như máy pha cà phê, khu vực tiếp khách thoải mái và quán bar bán đồ ăn nhẹ. Đầu tư vào các nhà máy, là tốt. Càng cảm thấy thoải mái và thoải mái mà nhân viên và khách của bạn cảm thấy, họ càng có năng suất và tích cực hơn.

6. Hãy nhường chỗ cho vui. Bằng cách bao gồm các mục vui tươi như trò chơi, beanbags, hố bóng và thậm chí cả đồ chơi, bạn khuyến khích sự vui tươi và tình bạn giữa các nhân viên và thậm chí cả khách.

Tại Nội Thất Đông Sài Gòn, các chuyên gia thiết kế của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một môi trường văn phòng phản ánh tính cách thương hiệu và công ty của bạn một cách đẹp mắt. Cho dù bạn đang sở hữu một văn phòng nhỏ hay một văn phòng lớn, chúng tôi có kiến ​​thức, chuyên môn và thương hiệu mới, có thể mang không gian làm việc của bạn vào cuộc sống.

Nhận xét