Thiết kế môi trường làm việc hoàn hảo với nội thất tiện dụng

Thiết kế văn phòng hoặc không gian làm việc khác để trở thành một môi trường lý tưởng cho năng suất không phải là một thách thức. Trong thực tế, bằng cách làm theo một vài bước đơn giản, bạn có thể có không gian làm việc bạn và nhân viên của bạn sẽ mong muốn được làm việc hàng ngày. Từ việc lựa chọn đồ nội thất văn phòng tiện dụng để lựa chọn màu sắc phù hợp, văn phòng của bạn có thể là một nơi ấm áp và dễ chịu.

Suy nghĩ về người khác

Khi chọn đồ nội thất văn phòng, hãy luôn ghi nhớ những người sẽ sử dụng nó. Làm như vậy sẽ cho phép bạn cung cấp các lợi ích của các lựa chọn tùy chỉnh. Ví dụ, nếu một người nào đó trong văn phòng của bạn gặp vấn đề về hông, hãy xem ghế bàn của người đó có nhiều đệm và thoải mái hơn. Chọn đồ nội thất làm cho công việc thoải mái hơn là một quy tắc tốt để tuân theo.


Kiểm tra nguồn cung

Chăm sóc để luôn giữ cho vật tư văn phòng được thả đầy là một cách khác để duy trì năng suất trơn tru. Khi nhân viên không có ít vật phẩm như giấy, mực máy in và mặt hàng chủ lực, họ có thể trở nên thất vọng và làm chậm tốc độ của họ.


Chọn phong cách bảo thủ

Tránh chọn đồ nội thất văn phòng lớn và không có chức năng thực tế. Chọn phong cách bảo thủ thay vì những gì có màu sắc và bản in ghê tởm được chấp nhận nhiều hơn và không đưa khách hàng của bạn vào khoảnh khắc họ bước vào cửa. Trang trí một phòng chờ để làm cho chờ đợi trở thành một trải nghiệm thú vị. bạn nên xem bài viết Lợi ích sức khỏe khi chọn đồ nội thất Ergonomic của chúng tôi

Ánh sáng và nhiệt độ

Một số yếu tố thiết kế làm việc cùng nhau để tạo nên một văn phòng lý tưởng hoặc khu vực làm việc. Một vài yếu tố quan trọng nhất là ánh sáng và nhiệt độ. Ánh sáng tạo ra bầu không khí ấm áp là tốt nhất để làm cho bạn cảm thấy như ở nhà, một lợi ích thoải mái hỗ trợ năng suất cao hơn. Nhiều văn phòng chọn đèn bàn cá nhân để tạo ra loại ánh sáng bạn có thể có ở nhà. Đảm bảo các khu vực làm việc không quá lạnh hoặc quá nóng là điều cần thiết để cung cấp điều kiện làm việc thoải mái.

Nhạc nhẹ nhàng 

Một số văn phòng có âm nhạc chơi nhẹ nhàng trong nền trong khi những người khác chơi các đài pop mềm địa phương cả ngày. Trong khi những loại âm thanh này có thể giúp cải thiện tâm trạng, nó cũng có thể phát triển thành sự mất tập trung. Âm nhạc được chơi quá lớn có thể gây mất tập trung trong khi âm nhạc chậm có thể là tốt. Chọn âm nhạc lạc quan là tốt nhất để tránh những giai điệu làm việc để đưa mọi người vào giấc ngủ.

Màu tăng cường tâm trạng tốt

Những màu sắc bạn sơn tường văn phòng có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn trong cách thức công nhân sáng tạo bên trong chúng được trên cơ sở hàng ngày. Màu sắc tươi sáng hơn, ấm hơn đã được tìm thấy để quảng bá sự sáng tạo trong khi các màu sắc mát mẻ như màu đen và màu xám đã được tìm thấy để làm giảm tâm trạng. Sử dụng màu sắc ấm áp như vàng và xanh đậm có thể giúp nhân viên của bạn ở trong một tâm trạng tốt hơn, sáng tạo hơn. Blues và purples trong màu pastel cũng có thể giúp làm dịu và bình tĩnh tâm trạng, một bổ sung tuyệt vời cho màu sắc ấm áp bạn chọn cho môi trường làm việc của bạn.

Thoải mái tại nơi làm việc là cần thiết để tăng năng suất

Năng suất làm việc cao hơn và sáng tạo hơn khi môi trường của bạn an ủi, mời gọi và làm cho bạn muốn ở đó. Không gian văn phòng với nội thất văn phòng ergonomic đầy màu sắc trong một bầu không khí mời gọi là một nơi mà công nhân hạnh phúc hơn và thoải mái hơn, do đó làm tăng tâm trạng tốt và nhiều công việc hơn.

Nhận xét