5 lợi ích sức khỏe của đồ nội thất văn phòng ergonomic

Khi bạn nghe thuật ngữ ergonomic , bạn có thể hình dung ghế và sắp xếp chỗ ngồi tốt cho tư thế. Tuy nhiên, thái học bao gồm toàn bộ văn phòng, tạo ra một không gian làm việc phù hợp với nhân viên của bạn. Khi thiết kế văn phòng hoặc cập nhật không gian văn phòng, hãy đảm bảo giữ 5 lợi ích sức khỏe này khi sử dụng đồ nội thất văn phòng tiện dụng.

1. Hỗ trợ tư thế thích hợp

Nhiều nhân viên có thể phát triển các rối loạn cơ xương, chẳng hạn như cổ tay hoặc viêm gân, do chuyển động lặp đi lặp lại trong khi ở vị trí không chính xác. Nếu nhân viên được cung cấp ghế và bàn làm việc được trang bị tốt và có thể điều chỉnh, họ sẽ được khuyến khích làm việc ngồi hoặc đứng với tư thế thích hợp. 

2. Cải thiện sự thoải mái của người lao động

Kể từ khi đồ nội thất ergonomic có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu của từng cá nhân , nó mang lại cho họ một cảm giác thoải mái hơn trong văn phòng. Trong khi ghế truyền thống là một sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại, ghế làm việc có thể được điều chỉnh liên tục cho đến khi chúng thoải mái. 



3. Giảm nguy cơ mắc các vấn đề về cổ, hông và lưng

Không gian làm việc tiện dụng, đặc biệt là bàn làm việc có thể điều chỉnh chiều cao, khuyến khích đứng và di chuyển nhiều hơn trong suốt ngày làm việc , có thể giảm nguy cơ bị các vấn đề về cổ, hông và lưng.Một phát hiện cho thấy rằng thời gian ngồi lâu có thể gây ra vấn đề ở lưng và cột sống. Để loại bỏ rủi ro, hãy cung cấp cho nhân viên của bạn các tùy chọn công việc thúc đẩy phong trào. 


4. Quản lý Stress cho viên nhân

Khi nhân viên thoải mái hơn và ít gặp khó chịu hơn trong ngày làm việc của họ, kết quả tự nhiên sẽ bao gồm giảm mức độ căng thẳng . Nhân viên có thể thậm chí không nhận ra rằng sự giảm căng thẳng của họ là do không gian làm việc được cải thiện.

5. Cải thiện động lực và năng suất

Không chỉ có nguy cơ các vấn đề sức khỏe và căng thẳng được giảm đáng kể thông qua việc sử dụng đồ nội thất tiện dụng, tăng động lực và năng suất của nhân viên cũng sẽ được hiển thị. Năng suất sẽ tự nhiên cải thiện khi bạn giảm lượng thời gian bị mất do chấn thương và khó chịu. Bằng cách cung cấp một không gian làm việc được thiết kế để phù hợp với nhân viên của bạn tốt nhất, bạn cũng sẽ cải thiện sự hài lòng nơi làm việc, tăng động lực trong công nhân và cải thiện tỷ lệ giữ chân . 

Để tận dụng lợi thế của 5 lợi ích sức khỏe này, hãy cập nhật nội thất văn phòng của bạn ngay bây giờ. Liên hệ Nội Thất Đông Sài Gòn Group ngày hôm nay để xem nhiều loại đồ nội thất văn phòng tiện dụng mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi là một doanh nghiệp chuyên cung cấp cho bạn tất cả các đồ nội thất văn phòng và các sản phẩm cần thiết để vận hành thành công công ty của bạn.

Nhận xét