Tủ hiện đại với thiết kế đa dạng

Trẻ trung, phóng khoáng và đa dạng là những điều có thể nói về tủ hiện đại. Không giới hạn về màu sắc, tủ được truyền tải qua hình khối mạnh mẽ, sắc nét. Biến tấu các chi tiết hộc tủ và tay nắm mang tới diện mạo ấn tượng và độc đáo.

>>> Tham khảo thêm: Tủ văn phòng Hoà Phát

Tủ hiện đại với mặt kính 

Tủ hiện đại ARC200/2K2CK

Thế chỗ kiểu tủ tài liệu gỗ cánh mở kín đáo, mẫu tủ này cách tân về chất liệu mặt kính trong suốt. Điểm đặc trưng đến từ sự kết hợp hài hòa chất liệu gỗ với kính, giúp văn phòng thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý sắp xếp tài liệu ngay ngắn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể chiếc tủ nhé.

Tủ hiện đại với thiết kế cánh trượt 

Tủ hiện đại ARC800-2L

Là thiết kế tủ hiện đại, tủ cánh trượt được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tủ tích hợp hệ ray trượt, thao tác kéo, đẩy cánh tủ vô cùng mượt mà và dễ dàng. Qua đó, việc lấy tài liệu và quan sát các khoang tủ vô diễn ra nhanh chóng. Nhờ không gây vướng víu nên mẫu tủ này tạo lối đi rộng rãi trong văn phòng.

Tủ hiện đại được thiết kế độc đáo

Tủ hiện đại ARC180M2

Đây là mẫu tủ sáng tạo, thuận tiện cho việc sử dung, dễ dàng hài hòa với không gian làm việc. Những hộc trống đa năng được bố trí giúp bạn tự do bày trí vật dụng trang trí thể hiện gu thẩm mỹ. Bên cạnh những buồng chứa thông thường, bạn có thể trưng bày kỷ niệm chương, bằng khen của doanh nghiệp ở các ngăn tủ không cánh.

Những mẫu tủ hiện đại với tông màu đẹp ấn tượng, đơn giản nhưng vẫn đem đến sự hiện đại, cá tính cho không gian làm việc của bạn. Ngoài việc sử dụng trong môi trường công sở, sản phẩm còn là sự lựa chọn thông minh cho không gian sống. 


Nhận xét