3 mẫu ghế giám đốc DSGGROUP bán chạy nhất 2020

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất văn phòng, nội thất gia đình… Nội thất Đông Sài Gòn luôn là địa chỉ nội thất uy tín. Ngoài việc phân phối sản phẩm của nội thất Hòa Phát, nội thất nhập khẩu... Nội thất Đông Sài Gòn còn thiết kế sản xuất nhiều sản phẩm với mẫu mã cực đẹp, chất lượng tiêu chuẩn, và giá cả hợp lý. Nổi bật trong số đó là dòng ghế giám đốc với rất nhiều mẫu mã đẹp, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Dưới đây là 5 mẫu ghế giám đốc DSGGROUP bán chạy nhất 2020, mời bạn cùng tham khảo! 

Mẫu ghế giám đốc LUS101H



Mẫu ghế LUS101H với tone màu trung tính dễ dàng kết hợp với đa số phong cách nội thất và là một sản phẩm có vai trò quan trọng làm cho không gian trở nên hài hòa. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại văn phòng tại các cơ quan, doanh nghiệp hoặc được sử dụng trong gia đình.

Với phần khung ghế làm từ gỗ ép cao cấp với màu nâu tạo sự phong cách, nâng cao giá trị của sản phẩm. Phần lưng ghế và chỗ ngồi được làm cong mềm mại, đường nét thanh thoát gọn gàng mang đến nét đẹp trang nhã. Lớp tiếp xúc với người ngồi được bọc da PU cao cấp, êm ái, hạn chế tình trạng bong tróc, xẹp lún khi sử dụng lâu ngày. Chân ghế sử dụng chất liệu thép mạ cao cấp, chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người ngồi.

>>> Tham khảo thêm: Chọn nội thất phòng giám đốc hợp phong thủy

Mẫu ghế giám đốc LS-1517A




Hiện đại và quyền lực với mẫu ghế văn phòng LS-1517A lưng cao. Sản phẩm chuyên dùng cho không gian làm việc của lãnh đạo, thể hiện tính năng tối ưu và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Tựa lưng ghế được thiết kế với chiều cao phù hợp, cong ôm lưng, gây ấn tượng với những đường chỉ may tinh tế. Đệm ngồi mút bọc dày vừa vặn, không gây hầm nóng khi ngồi lâu; mép ghế vát cong tránh co cơ, tê chân hiệu quả. Tay vịn của ghế được thiết kế cong thanh thoát, tạo sự cân bằng lực khi ngồi. Thiết kế chân ghế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe di chuyển linh hoạt. Ngoài ra còn có hệ thống cần hơi cho phép người dùng tự điều chỉnh độ cao thấp thích hợp nhất. 

Mẫu ghế giám đốc LS-1603A



Ghế LS-1603A mang đến cho người dùng sự thư giản tuyệt đối khi ngồi làm việc trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn góp phần tô điểm cho không gian làm việc thêm sang trọng, hiện đại, đầy đẳng cấp.

Thiết kế liền khối phần lưng và đệm ngồi, sử dụng da công nghiệp - loại chất liệu có độ bền cao, độ nảy tốt, hạn chế được trình trạng xẹp lún, bông tróc trong quá trình sử dụng lâu dài mang đến cho người dùng tư thế ngồi thoải mái nhất.

Tay ghế bọc da trang trọng với thiết kế cong mềm mại, thanh thoát. Bộ phần này được cố định chắc chắn, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng máy vi tính. Chân ghế sử dụng dạng chân xoay thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe được trang bị bên dưới các thanh giá đỡ, cùng trục xoay 360 độ thông minh giúp người dùng dễ dàng di chuyển khắp mọi khuôn viên. Phần chân ghế sử dụng chất liệu thép mạ độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống oxi hóa, chống hoen rỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, các mẫu ghế giám đốc DSGGROUP còn góp phần tô điểm cho không gian làm việc thêm sang trọng, hiện đại, đầy đẳng cấp. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các đường nét thanh thoát, dứt khoát, ghế thích hợp sử dụng trong không gian làm việc của các vị lãnh đạo, thể hiện phong cách làm việc uy nghiệm, lịch lãm và chuyên nghiệp.

Nguồn tại: https://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2020/12/3-mau-ghe-giam-doc-DSGGROUP-ban-chay-nhat-2020.html

Nhận xét