Mẹo bảo quản tủ hồ sơ sắt văn phòng hiệu quả

Bên cạnh chức năng lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp, gọn gàng, tủ tài liệu sắt sơn tĩnh điện còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, mang đến không gian sự tươi mới, hiện đại. Tủ sắt đã và đang là sự lựa chọn hiệu quả của nhiều không gian làm việc. Bảo quản tủ hồ sơ sắt như thế nào chính là vấn đề để quyết định độ bền của sản phẩm. Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé. 

Sắp xếp tủ sắt đúng cách 

Tủ hồ sơ sắt TU09K5 


Cách sắp xếp tủ sắt ảnh hưởng lớn tới độ bền của sản phẩm. Với những chiếc tủ hồ sơ sắt, bạn nên đựng những tập giấy nặng ở phía dưới còn bên trên để trang trí hoặc đựng một số ít tài liệu ít dùng tới. Bởi lẽ, nếu phần trên của tủ mà nặng, phần dưới nhẹ thì nó sẽ dồn lực xuống, làm cho kết cấu tổng thể của sản phẩm bị phá vỡ. Bên cạnh đó, hãy phân chia giấy tờ một cách khoa học để tiện cho việc tìm kiếm khi cần đến.

Vị trí kê tủ sắt thích hợp 

Tủ hồ sơ sắt TU06


Việc chọn vị trí thích hợp để bố trí tủ là một điều rất quan trọng, nhằm tạo ra không gian thuận lợi nhất để bảo vệ cũng như nâng cao giá trị sử dụng của tủ. Tủ tài liệu sắt nên được kê ở những nơi thông thoáng, tránh ẩm thấp, dễ bị hút ẩm. Độ ẩm quá cao là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến lớp sơn tĩnh điện bên ngoài đồng thời ảnh hưởng tới chất liệu sản phẩm bên trong. Nếu để thời gian quá lâu sẽ gây ra hiện tượng han gỉ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của tủ sắt.

>>> Tham khảo thêm: Tủ gỗ văn phòng - Mẫu được ứng dụng phổ biến

Vệ sinh tủ để nâng cao thời gian sử dụng 


Tủ hồ sơ sắt TU12AD


Để đảm bảo được độ bền của các mẫu tủ sắt thì ngoài việc bảo quản, sử dung thì chúng ta cần chú ý vệ sinh đúng cách. Việc vệ sinh giúp bạn bảo vệ tài liệu, tạo nên môi trường làm việc khoa học, sạch sẽ. Khi vệ sinh tủ sắt văn phòng, chúng ta chỉ nên dùng chổi mềm, khăn ẩm hoặc những chất tẩy dịu nhẹ như giấm, rượu…Việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa cần hạn chế vì nó có khả năng phá hỏng lớp sơn bên ngoài của tủ. 

Trên đây là những cách bảo quản để tủ sắt văn phòng luôn bền đẹp. Mong rằng, bạn đã có thêm nhiều kiến thức để nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc.  

Nhận xét