Các mẫu quầy lễ tân DSGGROUP thu hút mọi ánh nhìn

Đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp, mẫu quầy lễ tân đẹp còn tôn lên phong thái làm việc chuyên nghiệp. Vốn là nơi đầu tiên tiếp đón khách hàng nên không gian này cần để lại ấn tượng mạnh mẽ. Bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế quầy lễ tân đẹp? Hãy để bài viết này tháo gỡ giúp bạn bằng những gợi ý quầy lễ tân DSGGROUP sau đây nhé!

Quầy tiếp tân thẳng

Quầy lễ tân đơn giản mà đẹp

Đối với văn phòng vừa hoặc nhỏ thì mẫu quầy lễ tân thẳng sẽ là giải pháp lý tưởng. Kiểu dáng tinh gọn và hiện đại sẽ gây thiện cảm cho khách hàng khi đặt chân tới. Đồng thời, quầy tiếp tân này còn tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian khiêm tốn. Đây là sự giao thoa giữa thiết kế truyền thống và hiện đại. Nhờ phối hợp các chất liệu mới mẻ cùng tạo hình độc đáo đã mang đến tổng thể hút mắt.

Quầy tiếp tân chữ L

Tối ưu bằng quầy lễ tân chữ L

Kiểu dáng hình chữ L giúp quầy lễ tân tối ưu không gian văn phòng và sảnh chờ của khách sạn hay Spa. Không chiếm quá nhiều diện tích, bạn sẽ có khu vực đón khách ấn tượng. Đánh bay cảm giác chật chội, quầy tiếp tân chữ L phân chia khu vực chức năng hợp lý. Thiết kế này sẽ khiến quy trình làm việc được mạch lạc, trôi chảy, đặc biệt khi đón tiếp lượng khách hàng lớn.

Quầy lễ tân dạng cong

Quầy lễ tân cong ấn tượng, vẻ đẹp uyển chuyển

Đây là mẫu quầy được biến tấu của mẫu quầy chữ L, bàn tiếp tân cong mang đường nét mềm mại hơn. Nếu cảm thấy nhàm chán với quầy thẳng truyền thống thì hãy thử mẫu quầy duyên dáng này. Không gian văn phòng, khách sạn hay Spa của bạn sẽ trở nên uyển chuyển và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cần lưu ý vì thiết kế này chỉ phù hợp cho diện tích rộng rãi hay cho tận dụng vị trí góc tường. Hãy xem xét không gian bài trí và cân nhắc trước khi quyết định sắm mẫu quầy này nhé!

Muốn gầy dựng cảm tình của khách hàng ngay từ đầu, hãy đầu tư xứng đáng cho thiết kế quầy tiếp tân. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo thêm: Mẹo chăm sóc giai đoạn thiết kế văn phòng của bạn

Nhận xét