Các mẫu đẹp cùng cách bảo quản ghế hội trường hiệu quả

Ghế hội trường là một phần nội thất không thể thiếu trong không gian hội trường, có thể nói nó là linh hồn tạo điểm nhấn cho không gian này. Đa số các mẫu ghế hội trường hiện đại sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, ghế bọc nỉ rất dễ bám bụi, mồ hôi dẫn đến ẩm mốc gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, vấn đề vệ sinh ghế là điều cần được bạn quan tâm. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp cách bảo quản ghế hội trường hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: 6 lời khuyên để giúp bạn chọn nội thất văn phòng phù hợp

Các bước thực hiện như sau

- Đầu tiên bạn nên hút bụi loại bỏ phần bụi trên ghế. Sau đó, chà sạch phần đệm ngồi tựa lưng ghế bọc nỉ, bàn chải sạch và khô. Lấy những tấm đệm rời ra và hút bụi, chải sạch những phần bị che khuất. 

- Kiểm tra phần hướng dẫn vệ sinh của nhà sản xuất để có cách làm sạch phù hợp. Chẳng hạn W là làm sạch bằng nước, S là không dùng nước, S/W là một trong hai, và X là chỉ được hút bụi.

- Với loại ghế hội trường bọc nỉ có thể làm sạch bằng nước thì chất tẩy rửa bao gồm xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ. Bạn có thể sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Bạn xịt lên vết bẩn tầm 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. Còn những vết ố thì bạn có thể dùng rượu làm sạch.

Các mẫu ghế hội trường vải nỉ được ưa chuộng hiện nay 

Mẫu ghế hội trường TC03B



Ghế TC03B có thiết kế đơn giản với lưng cao tựa liền và chân đôi bám sàn bằng thép sơn tĩnh điện. Điểm nổi bật của nó nằm ở màu sắc, bên ngoài ghế bọc vải màu đỏ nổi bật, rất ít mẫu ghế hội trường sử dụng màu sắc này. Tay ghế ốp gỗ chắc chắn, phần đệm ngồi có thể bật lên khi không sử dụng

Bàn viết mặt gỗ veneer, thuận tiện cho việc ghi chép trong các buổi họp và bàn có thể cất gọn vào trong hộp vách. 

Kích thước: 660 x 750÷850 x 1000mm

Mẫu ghế hội trường TC314B



Về thiết kế, ghế hội trường TC314B có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Đây là mẫu ghế lưng cao, tựa liền, trên tựa lưng có trang trí các đường vân đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị thêm chiếc bàn nhỏ, rất thích hợp với việc ghi chép thông tin quan trọng. 

Đệm và tựa ghế mút bọc vải nỉ cao cấp, bề mặt mịn màng, êm ái, có độ dày thích hợp tạo nên tính thẩm mỹ, tựa lưng ghế trang trí bằng những đường chỉ may ngang tạo dòng làm điểm nhấn. Khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện màu đen với công nghệ cao cấp có khả năng chống oxi  hóa, bung tróc trong quá trình sử dụng. 

Kích thước: 680 x 640÷820 x 1000mm 

Mẫu ghế hội trường TC314



Ghế khung thép 30x60 sơn tĩnh điện màu đen sáng bóng, có khả năng chống oxi hóa, mài mòn khi gặp thời tiết xấu

Đệm và tựa rời nhau làm bằng mút đúc bọc vải nỉ cao cấp, bề mặt mềm mịn, êm ái, kết hợp công nghệ chống nóng chắc đặc biệt sẽ thoáng mát đến không ngờ cho người sử dụng. Tay ghế ốp nhựa cao cấp, vách ghế ốp nỉ kỹ lưỡng, đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng. Chân ghế hình chữ T sơn tĩnh điện màu đen, được bắt cố định xuống sàn nhà, nhờ vào các lỗ được khoan sẵn trên phần đế của chân ghế. 

Kích thước: 640 x 640 x 1000mm

>>> Tham khảo thêm: Mẹo chăm sóc giai đoạn thiết kế văn phòng của bạn

Nhận xét