Chi tiết 3 mẫu bàn chân sắt được ưa chuộng hiện nay

Giản lược các họa tiết trang trí, đồng thời phát huy những đường nét thẳng dứt khoát, các mẫu sản phẩm thể hiện nét đẹp thanh thoát, tinh tế, đầy sức thu hút. Cùng nội thất Đông Sài Gòn tổng hợp những mẫu bàn chân sắt hot 2020 để có thêm thật nhiều ý tưởng, hoàn thiện nơi làm việc nhé. 

Mẫu bàn làm việc F19-120S



Cũng là một thiết kế bàn làm việc chân sắt nổi bật của nội thất Đông Sài Gòn. Bàn làm việc F19-120S phù hợp với những văn phòng trẻ, năng động, luôn mong muốn đón nhận những cái mới. 

Sự giản dị, chân thật mang đến sự thu hút đặc biệt nhất cho thiết kế. Có thể kết hợp sử dụng bàn với những mẫu ghế lưới hiện đại, mang đến phong cách chuyên nghiệp cho nơi làm việc. 

Bàn sử dụng mặt bàn hình chữ nhật phẳng, láng bóng, chất liệu gỗ công nghiệp MFC dày 25mm, an toàn cho người ngồi, dễ chịu trong quá trình sử dụng, thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi và mang đến nhiều màu sắc thanh lịch. 

Hệ thống chân trụ của bàn vững chãi, được gia công trực tiếp từ chất liệu thép sơn tĩnh điện đẹp mắt. Lớp sơn này giúp chống lại hiện tượng oxi hóa, hoen rỉ do thời tiết góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết kế. Đế chân gắn nút nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn.

Nếu bạn cần không gian rộng rãi để làm việc, có thể kết hợp thêm cho bàn chiếc hộc tủ phụ để lưu trữ tài liệu, vật dụng ngăn nắp, gọn gàng.

>>> Tham khảo thêm: Biểu tượng phong thuỷ cho thành công trong sự nghiệp

Mẫu bàn làm việc TOP120S



Hướng đến văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và năng động, Nội thất Đông Sài Gòn đã cho ra đời mẫu sản phẩm bàn làm việc chân sắt TOP120S trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm thích hợp sử dụng làm bàn nhân viên tại các văn phòng làm việc hoặc sử dụng cho nơi làm việc tại nhà, ở mỗi không gian, bàn luôn thể hiện tốt tính năng cùng tính thẩm mỹ cao.

Kết cấu bàn hình chữ nhật thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp vị trí thích hợp, tối ưu hóa diện tích không gian. Mặt bàn thẳng và rộng rãi, yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cho nơi làm việc. 

Mặt bàn và yếm bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp với khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống cong vênh, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đồng thời mang đến màu sắc thanh lịch, trang nhã dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất văn phòng khác. 

Chân bàn được gia công tinh tế từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp với ưu điểm chống hoen rỉ, chống oxi hóa cùng khả năng chịu lực tốt dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đế chân bàn được lót thêm nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn. 

Mẫu bàn làm việc UN120SCS3


Bàn làm việc chân sắt UN120SCS3 của nội thất Hòa Phát mang xu hướng cách tân tối giản, các đường nét cầu kì được triệt tiêu nhằm nâng cao chức năng sử dụng cho công việc thêm tiện ích. 

Mặt bàn hình chữ nhật, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, với ưu điểm chống cong vênh, chống mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, cùng màu sắc trang nhã, thuận tiện cho việc trang trí. Gam màu M14, có vát cạnh 45 độ phía người ngồi. Yếm bàn dạng lửng tạo sự thông thoáng cho người ngồi. Yếm tôn 1.2mm, cắt trang trí tạo điểm nhấn tinh tế. 

Hệ thống chân trụ của sản phẩm vững chãi, thiết kế chữ T đẹp mắt, được gia công trực tiếp từ chất liệu thép sơn tĩnh điện đẹp mắt. Lớp sơn này giúp chống lại hiện tượng oxi hóa, hoen rỉ do thời tiết góp phần nâng cao tuổi thọ của thiết kế. Đế chân gắn nút nhựa chống trượt và không gây trầy xước cho mặt sàn. Toàn bộ phần chân và hộc sơn màu S26 làm tăng nét thẩm mỹ và bừng sáng không gian làm việc. 

Nhận xét