Bàn trà ấn tượng cho phòng khách gia đình

Một không gian như phòng khách sẽ thật thiếu sót nếu không có bàn trà. Không chỉ mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho gia chủ, bàn trà còn giúp “nâng tầm” phòng khách. Vậy nên chọn mẫu bàn uống trà như thế nào mới phù hợp? Dưới đây là những gợi ý hay để bạn lựa chọn bàn trà phòng khách hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: Tinh tế trong cách chọn lựa bàn ghế phòng ăn 

Mẫu bàn trà BSF78A

Bàn trà BSF78A

Bàn trà gỗ Veneer kết hợp chân gỗ tự nhiên BSF78A tự tin mang đến cho không gian sống của bạn những tiện ích tuyệt vời. Nếu bạn muốn làm mới căn phòng của mình thì hãy yên tâm trang bị món đồ nội thất này, chắc chắn sẽ rất sang trọng và hiện đại. Với chất liệu, kiểu dáng bắt mắt độc đáo mẫu bàn trà gỗ hiện đại này luôn là tâm điểm cho những cuộc nói chuyện trở nên thú vị.

Ý tưởng thiết kế với bàn trà chân cao, màu sắc nhã nhặn, có 2 ngăn kéo nhỏ đùng để đồ, bảo quản ly tách,... tránh thất lạc khi cần tìm kiếm, không bị bám bụi đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Phần ngăn kéo chất liệu gỗ công nghiệp sơn trắng bóng. 

Xu hướng hiện đại trong thiết kế tạo sự gần gũi và tiện nghi. Mẫu mã nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và sự tiện lợi trong quá trình vệ sinh. Với chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến, có thể kết hợp với đa dạng chất liệu và màu sắc đẹp mắt.

Mẫu bàn trà BSF409

Bàn trà BSF409


Ý tưởng thiết kế mới lạ. Lựa chọn những màu sắc phù hợp mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian. Thiết kế đơn giản, tập trung vào công năng. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bề mặt gỗ công nghiệp láng mịn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hay lau chùi.

Sử dụng thiết kế chân bàn bằng sắt tạo sự chắc chắn, cứng cáp. Chân bàn được thiết kế cao tạo sự thông thoáng, đường nét khung sườn tinh tế sắc xảo. Mẫu bàn nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển, có thể đặt bất kì không gian nào trong nhà của bạn.

Mẫu bàn trà BSF21

Bàn trà BSF21

Với ý tưởng thiết kế mẫu bàn trà đôi có bán kính và chiều cao khác nhau. Để hai chiếc bàn có thể lồng ghép vào nhau khi không cần sử dụng nhiều hoặc bạn cũng có thể dễ dàng kéo rời chúng ra để mở rộng diện tích sử dụng. Mẫu thiết kế này vô cùng đơn giản và tinh tế mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian.

Thiết kế mặt bàn trà hình tròn với đường nét tinh xảo đẹp mắt kết hợp chân gỗ có kiểu dáng lạ mắt hiện đại. Nhờ thiết kế độc đáo, những đường nét uyển chuyển tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ. Màu sắc lạ mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ, có tuổi thọ cao. Mang đến sự hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Nhận xét