Vệ sinh bàn gỗ công nghiệp - Gợi ý dễ thực hiện

Một số cách vệ sinh bàn làm việc gỗ công nghiệp dưới đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng lau chùi, sáng bóng cho nơi làm việc của mình. Hãy cùng theo dõi những gợi ý sau đây.

Gỗ công nghiệp - Vật liệu cơ bản tạo nên nội thất văn phòng đẹp 


Gỗ công nghiệp là nhân tố cơ bản nhất trong nội thất văn phòng hiện đại, đồng thời cũng là chất liệu được lựa chọn đầu tiên. Khi lựa chọn nội thất văn phòng theo những phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại, loại vật liệu này cấu thành nên rất nhiều loại vật dụng như bàn làm việc, tủ hồ sơ, kệ sách, hộc di động, khay bàn phím, giá đỡ CPU… Kiểu dáng đơn giản, bề ngoài láng bóng, bề mặt sản phẩm được phủ Melamine, Laminate, quét sơn PU  với những màu sắc trang nhã hay màu vân gỗ mộc mạc, khiến cho bầu không khí văn phòng làm việc trở nên dễ chịu, tạo sự thoải mái, giúp người dùng phát huy tốt tính sáng tạo.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu bàn làm việc MDF được ưa chuộng hiện nay

Cách vệ sinh bàn làm việc gỗ công nghiệp 



Khi bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp của bạn bị bẩn hay xước, hãy làm theo các sau đây:

  • Pha nước rửa bát và nước ấm để làm sạch mạt bàn.
  • Dùng khăn mềm nhúm vào hỗn hợp trên, lau theo chiều các thớ gỗ.

Nếu vết bẩn quá lớn hoặc khó tẩy rửa bạn hãy thử đổi sang phương pháp sau:

  • Pha loãng dung dịch lau gỗ với nữa ấm hoặc sử dụng dung dịch lau kính (thành phần không chứa ammonia).
  • Thay vì lau cả vùng lớn, bạn hãy tập trung chà từng khu vực nhỏ một.

Sau khi lau ướt bàn làm việc, điều quan trọng là hãy để mặt bàn khô hoàn toàn. Bởi lẽ, khí hậu nóng ẩm như Việt Nam dễ khiến gỗ công nghiệp ẩm bị mốc, móp. Bạn nên dùng một tấm bọt biển, khăn lau mềm hoặc giấy ăn lau, thấm hết nước ở mặt bàn. Không dùng các dung dịch lau chứa ammonia cho bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp.

Với những bí quyết đơn giản bạn đã có thể tự vệ sinh bàn làm việc gỗ công nghiệp mà không quá tốn kém hay phức tạp. Mong rằng bạn sẽ có được không gian làm việc hiệu quả. 

Nhận xét