Thiết kế bàn làm việc thế hệ mới mang phong cách hiện đại

Nơi làm việc có ảnh hưởng rất quan trọng đến hiệu suất làm việc của bạn hàng ngày. Vì vậy, góc làm việc cá nhân cần được sắp xếp, trang trí nhằm có được một không gian làm việc tốt nhất, đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp các đồ dùng. Module bàn làm việc là mẫu bàn thế hệ mới đã và đang nhận được nhiều sự ưa chuộng của doanh nghiệp ngày nay. Thiết kế mang đến không gian làm việc tiện nghi, đoàn kết nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư. 
Module bàn làm việc LUXMD01C10

Ở các văn phòng làm việc ngày nay, module bàn làm việc được ứng dụng vô cùng rộng rãi. Bên cạnh thiết kế linh hoạt về hình thức, bàn module còn tạo lối đi thông thoáng. Phá bỏ giới hạn về số lượng bàn kết hợp, kiểu module có thể tối ưu không gian cho cụm từ 4 đến 6 người. Nhân viên vừa có không gian làm việc riêng tư, vừa dễ dàng kết nối với đồng nghiệp. Thiết kế này giúp nhà lãnh đạo dễ dàng quản lý nhân sự cấp dưới. Đồng thời, tiết kiệm không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho văn phòng khiêm tốn. Doanh nghiệp nên xem xét nhân lực của công ty để có sự đầu tư đúng đắn.
Module bàn làm việc LUXMD01YC10

Tùy thuộc vào tổng thể không gian bày trí mà thiết kế có sự biến hóa về mẫu mã, màu sắc lẫn kích thước. Ngoài ra, vật liệu là yếu tố quyết định khả năng chịu lực của mẫu bàn làm việc cho không gian nhỏ. Với mức giá phải chăng, gỗ công nghiệp với bề mặt Melamine, laminate giúp giữ màu tốt, chống thấm nước, mối mọt và hạn chế trầy xước được ưa chuộng trong các thiết kế bàn làm việc nói riêng và nội thất văn phòng nói chung. Và để đảm bảo kết cấu cứng cáp, thiết kế có thể sử dụng kết hợp thêm khung hợp kim chống han rỉ. 
Module bàn làm việc HRMD09
Ngoài những tiện nghi trong việc thiết kế văn phòng làm việc, việc lựa chọn module bàn làm việc còn mang đến hình ảnh thẩm mỹ cho không gian văn phòng. Lựa chọn thêm mẫu ghế văn phòng chân xoay để tăng thêm sự thuận tiện trong công việc.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất gia đình tinh tế toát lên vẻ đẹp cho căn nhà

Nhận xét