Chọn nội thất phòng giám đốc hợp phong thủy

Với một không gian đẳng cấp như nơi làm việc lãnh đạo thì luôn cần lựa chọn nội thất tương xứng với vị thế. Những gợi ý lựa chọn nội thất sau đây sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên không gian làm việc lãnh đạo hoàn hảo và hợp phong thủy. 

Bàn giám đốc

Bàn giám đốc với thiết kế rộng rãi, thể hiện đẳng cấp người dùng 
Đặc biệt chú ý và hướng tới sở thích, gu thẩm mỹ của người lãnh đạo để lựa chọn những kiểu bàn phù hợp.
Lãnh đạo lớn tuổi nên lựa chọn các thiết kế bàn làm việc với phong cách cổ điển, chạm trổ hoa văn tỉ mỉ cùng đường cong mềm mại. Kết hợp với tông trầm nhã nhặn – tông màu này tạo nên diện mạo thu hút, sang trọng thường phù hợp với không gian làm việc lãnh đạo.
Vị giám đốc của bạn là những người thích sự trẻ trung, năng động và phá cách thì nên lựa chọn những bàn làm việc mang tính chức năng cùng với sự giản lược, tạo nên sự khác biệt cho bàn là những đường nét khỏe khoắn, độc đáo. Kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau đảm bảo tính tiện ích, tính thẩm mỹ cao cho không gian.

>>> Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu bàn giám đốc đẹp tại: Bàn giám đốc Hoà Phát

Ghế giám đốc

Ghế ngồi dành cho giám đốc thường là mẫu ghế to với các đường nét tỉ mẩn 

Ghế trong phòng làm việc của giám đốc không đơn giản chỉ là chỗ ngồi, nó còn thể hiện quyền lực, đồng thời là món đồ trang trí làm tăng vẻ sang trọng của không gian và hợp với phong thủy nhằm đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng. Ghế giám đốc thường là những chiếc ghế khổ to, tượng trưng cho quyền lực và vị thế của người đứng đầu, là những chiếc ghế độc lạ, và hoành tráng nhất văn phòng. Đẳng cấp nhất là các sản phẩm ghế da thật thiết kế từng chi tiết và phụ kiện đều hướng đến mang lại sự tiện nghi, phong cách sang trọng và nổi bật cho người sử dụng.

Tủ tài liệu

Tủ tài liệu nên có sự đồng bộ với bàn làm việc tạo sự hài hòa 

Đây được coi như là những đồ đạc mang tính chất trang trí, kệ trong phòng nơi giám đốc là nơi trưng bày những sở thích cá nhân của giám đốc. Tủ tài liệu có thể cân nhắc có hoặc không có trong phòng giám đốc vì điều này còn tùy thuộc vào công việc của từng ngành nghề, từng lĩnh vực công ty kinh doanh.

Phòng làm việc giám đốc là không gian cao cấp chính vì vậy việc thiết kế nội thất phòng giám đốc tạo ra không gian thoải mái, lý tưởng và khoa học sẽ giúp các nhà quản trị có cảm hứng tốt trong công việc.

>>> Tham khảo thêm: Làm mới bàn giám đốc Hòa Phát một cách hiệu quả

Nhận xét