Làm mới bàn giám đốc Hòa Phát một cách hiệu quả

Bàn giám đốc Hòa Phát trong quá trình sử dụng chắc chắn không thể tránh khỏi những vết bẩn chủ quan và khách quan. Nếu như không làm sạch đúng cách, hợp lý thì nhất định sẽ khiến cho sản phẩm xuống cấp. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh hiệu quả và an toàn khi ứng dụng bàn giám đốc Hòa Phát.
Bàn Hòa Phát DT2010VM17


Chất liệu bàn giám đốc Hòa Phát 

Bàn giám đốc Hòa Phát với nhiều dòng sản phẩm đẹp, tăng nét thẩm mỹ cho không gian. Nổi bật trong số đó là mẫu bàn giám đốc làm từ gỗ veneer chất lượng. Gỗ được sản xuất chủ yếu từ việc lạng mỏng các cây như xoan đào, gỗ sồi, óc chó. Loại bàn này thường có giá thành khá rẻ nhưng có tác dụng chống cong vênh và mối mọt tốt. Bề mặt gỗ màu sáng giúp dễ dàng để ghép trang trí vân chéo, đảo vân, vân ngang, vân dọc,…
Bàn Hòa Phát LUXB1818V3

Bên cạnh đó, mẫu bàn giám đốc sơn PU cũng rất được ưa chuộng. Đây là loại bàn làm việc cao cấp cũng được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ trực tiếp một lớp sơn PU. Với quy trình công nghệ sơn PU hiện đại, độc đáo, bàn giám đốc Hòa Phát có màu sắc thật giống với gỗ tự nhiên. Đặc biệt, lớp sơn PU với độ bám dính tốt, độ cứng cao, bóng đẹp còn có ưu điểm là không bị phai màu, chịu được những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Cách vệ sinh bàn giám đốc Hòa Phát

Bàn Hòa Phát DT1890VM15

Bàn giám đốc gỗ sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị mất đi vẻ sáng bóng. Để lấy lại vẻ sáng bóng như khi mới mua về thì bạn có thể sử dụng một ít sữa tươi lau mặt bàn,  sau đó để khô và dùng bàn chải nhúng nước lã lau sạch. Ưu điểm của việc dùng sữa vệ sinh là lớp sơn trên gỗ nhà bạn sẽ cứng hơn và bóng hơn trước. Tuy nhiên, bạn phải để ý lau sạch, tuyệt đối không được để sữa vương lại, vì sữa sẽ  thu hút côn trùng như kiến, gián. 
Cách khác cũng khá đơn giản là bạn pha giấm với nước theo tỷ lệ 1/4. Chấm dung dịch này lên trên mặt bàn giám đốc, dung dịch giấm có tác dụng làm sạch vết bẩn bám lâu ngày rất hiệu quả.

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn bảo quản bàn giám đốc hiệu quả nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. 

Nhận xét