Có nên đặt tủ quần áo đối diện cửa ra vào ?

Tủ áo là vật dụng quan trọng trong không gian sống của gia đình. Liệu có nên đặt tủ áo đối diện cửa ra vào hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra sau khi mua chiếc tủ cho căn phòng của mình. Tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây.

Để biết có nên đặt tủ áo đối diện cửa ra vào hay không? Thì phải xét đến thiết kế của tủ quần áo như thế nào so với phòng ngủ của bạn.

Có nên đặt tủ áo đối diện cửa ra vào không?

Thiết kế tủ quần áo có gương ngoài cánh cửa 

Nếu như tủ quần áo có gương ngoài cánh tủ thì bạn tuyệt đối không đặt quần áo đối diện với cửa ra vào. Theo phong thủy thì do đặc điểm của gương là sự phản chiếu nên khi đặt tủ có gương đối diện cửa ra vào sẽ khiến cho tài vận, vượng khí đi vào phòng bị phản chiếu và đi ngược lại ra ngoài điều này sẽ khiến gia chủ bị hao tiền tốn của.

Ngoài ra, đặt tủ áo có gương đối diện cửa ra vào cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho của các gia chủ bị giảm sút, gia đình xung đột không hợp lý nhau gây ra không khí căng thẳng, không hạnh phúc.

Thiết kế tủ quần áo không có gương ngoài cánh cửa

Đặt tủ áo hướng về phía mặt trời 

Nếu tủ quần áo nhà bạn không có gương thì có thể đặt đối diện với cửa phòng. Tuy nhiên chúng tối không khuyến khích điều này. Vị trí tốt nhất cho tủ là đặt áp sát vào bức tường nằm ở hướng bắc hoặc hướng tây, để cửa tủ hướng về phía nam hoặc phía đông, nơi được chiếu sáng bởi ánh mặt trời. 

Trên đây là một số lời khuyên về việc có nên đặt tủ quần áo đối diện cửa ra vào hay không. Mong rằng chúng tôi đã mang đến bạn những thông tin hay và bổ ích về phong thủy.

>>> Tham khảo thêm: 3 đặc trưng của dòng tủ quần áo gỗ công nghiệp

Nhận xét