Chọn kệ tivi hiện đại cho nhà thêm xinh

Không chỉ là vị trí chắc chắn để đặt tivi, kệ tivi còn tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Nếu tủ tivi đặt ở phòng khách thường bề thế và hoành tráng thì ở phòng ngủ lại có sự gia giảm về kích thước. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn kệ tivi phù hợp cho không gian sống của mình.

Kệ tivi KTV17

Kiểu dáng dạng hộp nhỏ gọn của kệ tivi

Có thể nói, đây là thiết kế cơ bản với kiểu dáng hình hộp vuông vức quen thuộc. Tùy sở thích gia chủ mà thiết kế linh hoạt thay đổi, có chân hoặc không chân. Việc chỉ bao gồm một buồng tủ nhỏ làm giới hạn sức chứa nên phù hợp kê tivi cùng đầu DVD, loa mini hoặc đĩa phim,…
Hiện nay, kệ tivi được biến tấu với cánh tủ và tay nắm độc đáo. Bạn sẽ bắt gặp thêm kiểu cánh lùa, cánh nâng hạ hoặc chất liệu mỏng nhẹ như mây tre.
Kệ tivi KTV503


Kích thước tủ tivi phù hợp không gian bày trí

Nếu phòng khách của bạn tương đối nhỏ hẹp và có cầu thang, hãy tận dụng gầm cầu thang lắp kệ tivi giúp tiết kiệm diện tích. Với phòng khách rộng, không gian khá thỏa mái nên gia chủ có thể kê tủ tivi lớn dọc theo vách tường, kết hợp để sách hoặc trang trí.
Kệ tivi KTV96

Chất liệu kệ tivi

Kệ tivi là món đồ sử dụng lâu dài nên gia chủ không thể qua loa khi chọn vật liệu. Gỗ nổi bật với độ bền chắc, vân gỗ đẹp và an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó, không chỉ có tuổi thọ cao, gỗ tự nhiên còn góp phần bảo quản các thiết bị điện tử. Ngoài ra, bề mặt láng mịn giúp chủ nhà dễ dàng lau chùi.
Bên cạnh đó, nếu hạn hẹp về khả năng tài chính, gia chủ có thể chọn gỗ công nghiệp mang chất lượng tương đương. Lưu ý về nguồn gốc vật liệu phải rõ ràng, uy tính để đảm bảo độ bền chắc, màu sắc hiển thị sinh động.
Kệ tivi KTV301

Phối màu sắc cho kệ tivi

Muốn một không gian đẹp mắt, trước hết phải hài hòa về màu sắc nền và đồ nội thất. Điển hình là màu sắc của tủ tivi phải phối hợp hoàn hảo với màu nền của tường và sàn. Có thể nói, tone trung tính được sử dụng phổ biến không chỉ cho nền tường mà còn cho vật dụng. Đây là lựa chọn hữu hiệu giúp đánh lừa thị giác khiến không gian rộng rãi hơn. này có thể khiến cho không gian có cảm giác rộng hơn về mặt thị giác. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn tạo một không gian sáng sủa.
Với nền tường màu trắng chủ đạo, nếu yêu thích sắc gỗ ấm thuần túy, hãy chọn các tone thiên nâu sáng cho tủ tivi. Chính những họa tiết vân gỗ tự nhiên đặc trưng sẽ nâng tầm không gian sống của bạn.

>>> Tham khảo thêm:
Gợi ý những mẫu kệ tivi gỗ tuyệt đẹp cho phòng khách gia đình

Nhận xét