Những lưu ý khi thiết kế và bố trí bàn làm việc văn phòng

Vẫn duy trì tính đơn giản, tiện dụng trong thiết kế, bàn làm việc hiện đại thích hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, việc thiết kế và bố trí bàn sao cho hợp phong thủy chính là điều mà bạn cần chú ý. Những kinh nghiệm sau đây chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn. 

Đặt bàn làm việc ở vị trí phù hợp, nâng cao chất lượng công việc


Đặt bàn làm việc hợp phong thủy 

Mỗi người sẽ có một cung mệnh phù hợp với những màu sắc cùng với chất liệu khác nhau, vì vậy mà bạn nên lựa chọn và bố trí bàn làm viêc theo phong thuỷ hợp với bản mệnh của mình để gặp nhiều may mắn hơn nhé. 
Theo phong thủy, nếu đặt bàn làm việc sai cách chính là điều cấm kỵ và nó có thể ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc của bạn. 

>>> Tham khảo thêm: Chi tiết 3 mẫu bàn chân sắt được ưa chuộng hiện nay

Bố trí bàn làm việc với kích thước phù hợp 

Bên cạnh yếu tố phong thủy, khi lựa chọn bàn cho phòng làm việc của mình thì bạn không nên lựa chọn những mẫu cồng kềnh. Vì nó sẽ gây choáng nhiều diện tích căn phòng và dễ gây cảm giác chật chội, ngột ngạt. 
Thiết kế đơn giản cho bàn làm việc hiện đại 


Cần đảm bảo ánh sáng nơi làm việc

Các văn phòng làm việc hiện nay thường được bố trí ánh sáng dịu, có nhiều rèm che. Nên cần chọn vị trí đặt sao cho có ánh sáng tốt nhất để không ảnh hưởng thị lực sau thời gian dài làm việc. 
Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho nơi làm việc 

Phong thủy bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu có ảnh hưởng đến sự thành công, thăng tiến cũng như may mắn trong công việc. Áp dụng những gợi ý trên để có được nơi làm việc hiệu quả nhé. 

Nhận xét