Kiểu bàn làm việc văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Không cần phải sử dụng thiết kế quá mới lạ, chỉ cần thay đổi cách bố trí một chút chúng ta đã có ngay một phòng làm việc ấn tượng và cuốn hút. Việc phân chia nhân viên thành từng nhóm 4 người hỗ trợ lẫn nhau giúp nâng cao hiệu suất công việc. Cùng điểm qua những mẫu module bàn làm việc 4 người được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mẫu module bàn làm việc TOP02803


Thay đổi không khí nơi làm việc với mẫu module bàn làm việc TOP02803 đẹp hiện đại. Sản phẩm với ưu điểm tiết kiệm không gian văn phòng, nâng cao chất lượng công việc và tạo nên môi trường làm việc đoàn kết, chuyên nghiệp và năng động, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi kiến trúc không gian. 
Kết cấu module với 4 vị trí ngồi, hai vị trí ngồi đối diện nhau, người dùng sẽ dễ dàng trao đổi, thảo luận, nâng cao chất lượng công việc. Bàn trang bị tủ phụ ở giữa với 2 khoang không cánh và 2 khoang hộc kéo có khóa an toàn, nhằm lưu trữ tài liệu ngăn nắp, gọn gàng. 

Mẫu module bàn làm việc RO15A-4B


Thiết kế hoàn chỉnh về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu từ cụm bàn làm việc RO15A-4B đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong ngành thiết kế nội thất văn phòng nói chung.
Bàn thiết kế dạng chữ nhật truyền thống phân chia 4 chỗ ngồi với một dãy 2 người, ngồi đối diện nhau. Được gia công từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC có vách ngăn giữa bằng kính mờ hoặc MFC. Bàn không có yếm. Có thể kết hợp sử dụng các loại tủ phụ, hộc đựng tài liệu, hồ sơ di động,... Tủ phụ được kết hợp đóng vai trò như một chân bàn vững chãi, tay nắm móc nhôm được thiết kế riêng cho tủ phụ. 

Mẫu module bàn làm việc TOP4C


Bàn TOP4C được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối giản, nhiều công năng thích hợp cho mọi không gian văn phòng hiện đại, nhất là văn phòng có diện tích khiêm tốn để tối ưu hóa không gian làm việc.
Bàn sử dụng được cho 4 người. Mặt bàn được liên kết với chân bàn thiết kế kiểu chân top bằng sắt được sơn tĩnh màu đen để tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Bàn không có yếm. Có thể kết hợp sử dụng các hộc đựng tài liệu, hồ sơ di động. Chân bàn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.

Mẫu module bàn làm việc ARQ4


Bàn cụm ARQ4 không chỉ giúp “tiết kiệm” được không gian làm việc mà còn tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm này luôn cam kết chất lượng bền đẹp theo thời gian với giá cả vô cùng hợp lý.
Bàn cụm ARQ4 được thiết kế dành cho 4 người ngồi với một dãy 2 người, ngồi đối diện nhau. Chân bàn tĩnh gia công từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sáng bóng cao cấp, không rỉ, chịu lực cao. Trên mặt bàn phân chia không gian làm việc bằng vách ngăn tạo không gian làm việc độc lập, riêng tư, thoải mái cho nhân viên.

>>> Tham khảo thêm: Kiểu bàn làm việc văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Nhận xét