Bàn họp Đông Sài Gòn cho phòng họp thêm ấn tượng

Bàn họp là nơi bàn bạc, nếu lên suy nghĩ và định hướng tương lai cho doanh nghiệp. Một thiết kế phù hợp sẽ giúp mọi người thoải mái nêu lên ý kiến của mình. Bàn họp Đông Sài Gòn đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bàn họp DSG hình tròn 

Bàn phòng họp Hoà Phát hình tròn là vật dụng thích họp cho những không gian có diện tích nhỏ, tiết kiệm tối đa diện tích vừa tạo được sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty. Với việc sử dụng bàn họp hình tròn sẽ tao tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi đàm phán với đối tác. Không những thế, loại bàn này còn giúp mọi người đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội.

Bàn họp DSG hình chữ nhật

Đây là kiểu bàn họp phổ biến, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Với bàn họp hình chữ nhật, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn vị trí thích hợp để bố trí, tiết kiệm không gian. Kiểu dáng bàn khá đơn giản, với các đường thẳng trơn nhẵn, thích hợp với nhiều kiến trúc không gian từ cổ điển cho đến hiện đại. 
Với kiểu bàn hình chữ nhật, bạn sẽ dễ dàng xác định được người chủ trì cuộc họp, khẳng định được quyền lực của doanh nghiệp và việc quản lý nhân viên. 


Bàn họp DSG hình oval 


Kiểu bàn này sở hữu đường nét nhẹ nhàng, mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao. Kết cấu của bàn giúp cân bằng quyền lực cho những thành viên tham gia vì thiết kế bàn đơn thuần không có vị trí trung tâm nên mọi người sẽ bình đẳng đưa ra ý kiến và hướng giải quyết hợp lý.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được mẫu bàn họp phù hợp nhất. Để có được sự lựa chọn đúng đắn, hãy để nội thất Đông Sài Gòn giúp bạn một tay nhé.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn họp thịnh hành của thương hiệu nội thất Hòa Phát

Nhận xét