Ý tưởng hay khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Làm thế nào để không gian  nhà ở hạn chế đó có thể mang lại cảm giác rộng rãi để tiếp đón bạn bè? Bạn có rất nhiều bạn bè và họ thường hay ghé sang nhà chơi. Không gian nhỏ bây giờ không còn là vấn đề với những thiết kế ghế sofa hiện đại. Tận dụng khoảng trống bức tường để bố trí ghế sofa làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thoải mái hơn. 
Mẫu ghế sofa SF115A

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn sofa cho phòng khách tại: Bàn sofa Hoà Phát

Phong cách đơn giản cho ghế sofa phòng khách nhỏ

Sofa là vật dụng cần thiết trong phòng khách của mỗi gia đình. Yếu tố hiện đại luôn đồng hành trong mọi thiết kế ghế sofa hiện đại. Sự tối giản thể hiện qua việc sử dụng đường nét đơn giản. 
Mẫu ghế sofa SF130A

Mẫu ghế sofa phòng khách chữ I 

Mẫu ghế sofa chữ I phù hợp với những căn phòng bị hạn chế về không gian. Bạn sẽ dễ dàng kê ghế sofa sắt một phần tường trong phòng. Kiểu ghế này chỉ được áp dụng khi số thành viên trong gia đình không quá nhiều. 
Mẫu ghế sofa SF317-3


Mẫu ghế sofa phòng khách L

Tương tự như ghế sofa hình chữ L, ghế sofa hình chữ L cũng giúp tiết kiệm không gian bằng cách đặt sát vào góc tường. Thêm vào đó, kiểu ghế này cũng giúp mọi người trao đổi, thảo luận dễ dàng hơn. 

Mẫu ghế sofa SF601-3

Với mong muốn đem đến sự tận hưởng tốt nhất cho khách hàng trong thiết kế nội thất phong khách nhỏ hiện đại. Bài viết đã thống kê khá chi tiết tất các các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách nhỏ. Hãy cùng nhau thực hiện hóa các ý tưởng ấy nhé. 

Nhận xét