Nội thất ghế sofa cho văn phòng hiện đại, tiện nghi

Tầm quan trọng của bộ ghế sofa văn phòng

Hiện nay, ghế sofa văn phòng được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc Bộ ghế sofa không chỉ là không gian tiếp khách, hội họp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân phòng làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn mẫu ghế sofa ưng ý, phù hợp với từng không gian làm việc.

Ghế sofa đẹp cho không gian văn phòng làm việc

Sofa cho văn phòng giám đốc

Một bộ sofa văn phòng to rộng, kiểu dáng trẻ trung tinh tế, được thiết kế theo phong cách châu Âu sẽ thể hiện cá tính, sự chân thành làm mọi đối tác ấn tượng.
Về chất liệu: Nên chọn những sản phẩm sofa chất liệu là da hoặc vải nỉ sẽ đem đên sự êm ái, thư giãn làm hài lòng khách hàng.
Ghế sofa da sang trọng cho văn phòng giám đốc 

Về màu sắc: Ghế sofa văn phòng cho giám đốc nên lựa chọn những gam màu đen sang trọng, phóng khoáng và đẳng cấp. Hoặc cũng có thể chọn màu trắng để làm căn phòng tươi sáng hơn.
Về kiểu dáng: Có thể chọn ghế sofa văn phòng kiểu chữ L hoặc chữ I tùy theo kích thước văn phòng.

Gam màu tối cho phòng giám đốc 

Sofa cho các phòng ban khác

Ghế sofa văn phòng được đặt tại những phòng ban thường là dạng đơn, bé. Những chiếc ghế sofa này thường có tựa hoặc không có tựa. Nếu như bộ bàn có dạng tròn, thì những chiếc ghế sofa văn phòng nhỏ quây xung quanh khá bắt mắt thích hợp làm nơi họp nhóm nhỏ.

Thiết kế tinh giản cho ghế sofa phòng ban

Còn đối với bàn làm việc cá nhân, lựa chọn ghế sofa văn phòng có tựa là sự lựa chọn hết sức tinh tế, khiến bạn trở thành người sếp chu đáo quan tâm tới sức khỏe, tinh thần của nhân viên bởi vì tạo không gian nghỉ ngơi cho nhân viên.

Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu sofa văn phòng ưng ý nhất.

>>> Tham khảo thêm: Ý tưởng hay khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Nhận xét