Mẫu bàn họp thịnh hành của thương hiệu nội thất Hòa Phát

Mang đến diện mạo hoàn thiện cho không gian với các mẫu bàn họp chất lượng cao của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Phòng họp nơi diễn ra những cuộc thảo luận quan trọng mang tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của cả công ty, doanh nghiệp. Bàn họp chiếm phần lớn diện tích không gian và là bộ mặt chính quan trọng đại diện cho nội thất không gian phòng họp. Chính vì điều này bàn họp cần phải được thiết kế đẹp mắt đầy thu hút và toát lên sự chuyên nghiệp.
Dưới đây là các mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát thịnh hành, được yêu thích nhất trên thị trường.

Bàn họp SVH5115


Bàn họp quây có rỗng ở giữa, sử dụng đợt tài liệu. Có đợt hoa ở giữa. SVH5115 thuộc dòng bàn họp quây với chất liệu gỗ cao cấp, mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho phòng họp. Mặt bàn lượn tròn 4 góc cạnh trang nhã. Chân bàn khuyết cạnh lượn tròn nhã nhặn, có đệm nhựa chịu lực tốt.


Bàn họp LUXH3612C10


Bàn họp sử dụng khung thép dập định hình sơn tĩnh điện kết hợp mặt gỗ melamine cao cấp. Bàn có hệ thống tủ để đồ ở phía dưới tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng. Mặt bàn hình chữ nhật với gam màu gỗ hiện đại, đẹp mắt từ gỗ melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. 4 góc cạnh bàn được tiện thẩm mỹ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian họp hành thêm đẳng cấp.

>>> Tham khảo thêm: Kiểu dáng bàn họp lớn được áp dụng phổ biến hiện nay


Bàn họp CT5522H1


Bàn họp quây rỗng giữa, 2 cạnh ngắn lượn cong. Yếm bàn soi chỉ kết hợp giấy khác màu. Bàn họp Hoà Phát CT5522H1 với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, tôn vinh không gian làm việc, họp hành chuyên nghiệp, hiện đại. Bàn quây rỗng giữa, 2 cạnh ngắn lượn cong tinh tế. Yếm bàn lửng soi chỉ trang trí kết hợp giấy khác màu.

Bàn họp CT2010H7


Bàn họp mặt lượn. Chân bàn ghép hộp hình chữ nhật. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, quyền lực từ dòng bàn họp CT2010H7/CT2412H7 với chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên, không gian họp hành làm việc sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, hiệu quả với bộ sưu tập được ưa chuộng này.Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, quyền lực từ dòng bàn họp CT2010H7/CT2412H7 với chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên, không gian họp hành làm việc sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, hiệu quả với bộ sưu tập được ưa chuộng này.

Đi kèm những mẫu bàn họp Hòa Phát là những thiết kế ghế họp Hòa Phát, tạo sự đồng bộ cho không gian thêm chuyên nghiệp. 

Nhận xét