Mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp cho không gian thêm đẳng cấp

Những mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp sẽ giúp căn phòng thêm quyền lực và nơi làm việc thoải mái, thư giãn hơn. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.
Bàn ghế giám đốc cao cấp với vẻ đẹp đầy cuốn hút 

>>> Tham khảo thêm: Ghế lãnh đạo Hoà Phát

Bàn ghế giám đốc với tông màu đậm

Những gam màu đậm luôn mang đến cảm giác sang trọng, uy nghiêm trong không gian làm việc của các vị giám đốc. Dưới bàn được trang bị thêm hộc tài liệu cùng tủ phụ tiện dụng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ cần thiết, quan trọng. Kết hợp màu sắc giữa ghế ngồi với bàn làm việc để tạo nên sự hài hòa, chiếc ghế văn phòng tăng giảm chiều cao mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. Mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.
Bàn ghế giám đốc với tông màu cùng kiểu dáng ấn tượng 

Gam màu đậm cho bàn ghế giám đốc cao cấp 


Bàn ghế giám đốc hiện đại, trẻ trung 

Với những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì nên chọn cho mình mẫu bàn làm việc với gam màu sáng, đường nét đơn giản. Bàn ghế giám đốc cao cấp thường có kích thước khá lớn đối với các loại bàn chữ L, nếu diện tích bị hạn chế thì bạn nên sử dụng mẫu bàn chữ nhật đơn giản hơn.

Bàn ghế giám đốc với gam màu sáng nổi bật 

Bàn ghế giám đốc hiện đại mang lại không khí tươi trẻ, sôi nổi giúp bạn làm việc hiệu quả và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Cách bày trí trong căn phòng cùng đồ nội thất làm không gian trở nên cuốn hút và không thể từ chối.
Thiết kế bàn ghế đơn giản, hiện đại và tinh tế 

Mong rằng với những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế giám đốc cao cấp đúng sở thích.

Nhận xét