5 mẫu ghế văn phòng đẹp dành cho lãnh đạo nữ

Nếu bạn đang tìm thiết kế ghế văn phòng cho lãnh đạo nữ thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, điểm danh 5 mẫu thiết kế nổi bật mới nhất. Những mẫu sản phẩm này không chỉ là nơi ngồi làm việc tiện nghi mà còn hỗ trợ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian làm việc lãnh đạo.

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc nữ tại: Bàn giám đốc Hoà Phát

1. Mẫu ghế lãnh đạo LS-1517A

Thiết kế phá cách, thể hiện cá tính nổi bật của ghế LS-1517A sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng làm việc lãnh đạo. Sự kết hợp hài hòa giữa kim loại và chất liệu da thật ở phần tiếp xúc người ngồi vừa tạo ra nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại, vừa đem lại phong thái uy quyền và bề thế cho người sử dụng.

Thiết kế ghế với tay vịn đơn giản, không cầu kì, tay thép bọc da êm ái tạo nên nét chấm phá riêng hết sức độc đáo. Chân thép đúc chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng; thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn được gắn bên dưới các thanh giá đỡ hỗ trợ cho việc di chuyển linh hoạt, đơn giản. Ngoài ra, ghế được trang bị hệ thống cần hơi cao cấp có chức năng nâng cao độ cao thấp cho phù hợp với điều kiện sử dụng.

2. Mẫu ghế lãnh đạo LS-1202A 


Mẫu ghế này thu hút được sự chú ý là nhờ vào kiểu dáng mang đến trải nghiệm chân thật, đáp ứng đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho công việc, đồng thời tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian làm việc văn phòng. Với tông màu nâu sậm tôn lên vẻ đẹp quý phái mà thanh lịch, trang nhã. Sự kết hợp màu sắc cùng với những đường chỉ may hình quả trám đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút. Chân thép đúc chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng; thiết kế theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe lăn được gắn bên dưới các thanh giá đỡ hỗ trợ cho việc di chuyển linh hoạt, đơn giản. Đặc biệt, nếu kết hợp với một chiếc bàn giám đốc cùng tông màu với chiếc ghế này, quả là một sự kết hợp hoàn hảo làm tăng thêm sự sang trọng và uy nghiêm cho vị trí giám đốc nữ.


3. Mẫu ghế lãnh đạo LS-1525A


Ghế lãnh đạo LS-1525A được thiết kế dành cho những vị lãnh đạo cao cấp, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong phòng làm việc mang đến không gian sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp cho người lãnh đạo, tạo ấn tượng tốt cho các đối tác đến ký kết hợp đồng.
Phần tựa lưng và đệm ngồi mút bọc da PU cao cấp, tạo sự êm ái, thoải mái cho suốt quá trình làm việc. Tay ghế thiết kế cách điệu xòe độc đáo, không gây cảm giác gò bó cùng với đó là phần chân ghế thép mạ sáng bóng hình sao 5 cánh vững chãi, bên dưới các thanh giằng là các bánh xe lăn nhỏ chịu lực tốt giúp việc di chuyển ghế nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn khi kéo đẩy đồng thời tạo phong cách chuyên nghiệp, linh hoạt trong công việc.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp cho không gian thêm đẳng cấp

4. Mẫu ghế lãnh đạo LS-1523C


Mẫu ghế văn phòng LS-1523C sở hữu phong cách thiết kế hiện đại mang chút hơi hướng cổ điển sang trọng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong văn phòng làm việc hoặc phòng họp cấp cao hướng tới việc góp phần tạo nên không khí trang nghiêm.

Thiết kế chân quỳ chất liệu thép đúc cao cấp, an toàn. Khung ghế thiết kế rộng rãi, phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết liền khối, mút bọc da cao cấp mang đến sự êm ái. Trên bộ phận này còn ấn tượng bởi những đường chỉ may ngang đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút. Thiết kế sở hữu gam màu tinh tế, chút phá cách tạo nên điểm nhấn riêng ấn tượng.

5. Mẫu ghế lãnh đạo LS-1525C 


Không gian sang trọng thì cũng cần phải có chiếc ghế đẳng cấp xứng tầm mới tạo được sự đồng bộ và làm nên sự thu hút cho tổng thể. Thiết kế ghế LS-1525C là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn thiết kế nội thất nơi làm việc lãnh đạo hoặc phòng họp cấp cao.

Kiểu dáng tựa lưng ôm sát hỗ trợ phần cột sống khi ngồi. Thiết kế đệm ngồi rộng rãi, ngồi lâu không tạo cảm giác khó chịu, hầm nóng. Phần mép ghế cong giúp máu lưu thông dễ dàng, hạn chế tình trạng co cơ, tê chân. Tựa lưng và đệm ngồi liền khối, mút bọc da PU cao cấp, bọc dày tạo sự êm ái. Phía sau phần lưng ghế được trang trí viền thép ấn tượng. Tay vịn bọc da êm ái, không gây vướng víu cho quá trình làm việc. Phần chân thép đúc cao cấp, thiết kế dạng chân quỳ vững chãi, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, tạo sự an toàn khi ngồi làm việc.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lãnh đạo Hoà Phát

Nhận xét