3 lý do tại sao nên mua một chiếc ghế làm việc có giá trị

Không dài dòng và vòng vo ngay bay giờ chúng ta sẽ đi sâu vào những lý do tại nao bạn nên mua một chiếc ghế văn phòng chất lượng thay vì một chiếc ghế văn phòng rẻ tiền với chất lượng thấp.

1. Khó chịu và chấn thương có thể khiến bạn phải trả giá

Ngồi và làm việc trân một chiếc ghế văn phòng kém chất lượng sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm khó khăn, khiến cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, các cơ và xương cột sống của bạn bắt đâu căng và biến dạng. 

Đối với những người quan sát sắc sảo, tôi không nói rằng một chiếc ghế làm việc tốt sẽ  ngăn chặn tất cả các chấn thương tại nơi làm việc xảy ra, thay vào đó một chiếc ghế tốt và hỗ trợ là một khoản đầu tư tuyệt vời để giảm thiểu rủi ro.



2. Ghế làm việc có nghĩa là lưng được hỗ trợ tối ưu!

Ghế công thái học cung cấp hỗ trợ cao hơn lưng (còn gọi là thắt lưng) và đây là những gì làm cho ghế làm việc khác chất lượng biệt với tất cả các ghế khác! Hỗ trợ thắt lưng tối ưu có thể ngăn ngừa đau lưng.

3. Cũng cần có các tính năng công thái học khác 

Khi đưa ra quyết định mua một chiếc ghế làm việc, có thể điều chỉnh nó để phù hợp với bạn một cách hoàn hảo trong khi một chiếc ghế bình thường thì không thể. Các tính năng dưới đây phác thảo các tính năng công thái học có thể được điều chỉnh trong một chiếc ghế làm việc điển hình. 

  • Điều chỉnh chiều cao
  • Hỗ trợ điều chỉnh thắt lưng
  • Đa nghiêng và nghiêng đồng bộ (cho phần tựa lưng và toàn bộ độ nghiêng của ghế)
  • Điều chỉnh chiều cao và chiều rộng tay vịn


Một chiếc ghế làm việc tốt có thể dễ dàng biến thành một chiếc ghế 'bình thường' nếu nó chưa bao giờ được điều chỉnh phù hợp cho người dùng. Vì vậy, hãy làm quen với các tính năng của ghế tại phòng trưng bày hoặc khi bạn lần đầu tiên thiết lập ghế trong không gian làm việc của bạn!

>>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp cho không gian thêm đẳng cấp

Nhận xét