Đường mỏng giữa không gian làm việc được trang trí và lộn xộn

Trong một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Michigan, người ta đã chỉ ra rằng một không gian làm việc lộn xộn khiến một người bị người khác cảm nhận là có tính cách "thần kinh và ít dễ chịu" . Nhưng điều thú vị nhất về những phát hiện của họ là sự khác biệt duy nhất trong không gian thử nghiệm được sử dụng để tiến hành nghiên cứu là cách chúng được trang trí. Thông tin này rất có giá trị đối với các công ty vì nó cho thấy tầm quan trọng của việc duy trì sự cân bằng giữa thiết kế không gian làm việc và cho phép một tòa nhà văn phòng có đầy đủ các phụ kiện không cần thiết, đồ cũ và các loại lộn xộn khác. Để ngăn tình huống này xảy ra, chúng tôi đề xuất các giải pháp sau:

Hợp lý hóa nội thất văn phòng của bạn

Đồ nội thất văn phòng không phù hợp trông giống như được sản xuất từ ​​nhiều thập kỷ trước sẽ ngay lập tức khiến một căn phòng dường như lỗi thời và lộn xộn cho cả khách hàng và nhân viên. Về lâu dài, điều này có thể làm giảm năng suất vì không ai sẽ thích dành thời gian trong không gian. Giải pháp tốt nhất cho việc này là thay thế các mặt hàng cũ bằng nội thất văn phòng thương mại. Tất cả bàn, bàn và ghế của chúng tôi đều hoạt động tốt khi chúng được thiết lập tại các máy trạm, phòng chờ và phòng hội nghị.


Chọn phụ kiện của bạn một cách cẩn thận

Mục đích chính của các phụ kiện là làm nổi bật vẻ đẹp của đồ nội thất hiện có trong một căn phòng. Vì vậy, điều rất quan trọng là các phần được chọn không quá lớn hoặc quá sức. Điều này có thể gây mất tập trung không tốt cho nơi làm việc.

Giữ mọi thứ gọn gàng với tủ và kệ

Ý tưởng cũ cho rằng một chiếc bàn bừa bộn là dấu hiệu cho thấy một người sáng tạo và năng suất đơn giản là không đúng. Khi những người khác nhìn vào đống giấy tờ, chồng hồ sơ và hộp thư, tất cả những gì họ thấy là sự hỗn loạn. Đó là lý do tại sao mọi văn phòng đều có nhiều tủ và kệ để lưu trữ đồ một cách gọn gàng và ngăn nắp. Những người có số lượng nhân viên lớn cũng có thể muốn xem xét việc thiết lập một phòng nộp đơn hoàn toàn riêng biệt.


Tổ chức các khu vực dựa trên chức năng của họ

Một khu vực sẽ xuất hiện ít lộn xộn hơn nếu có một dòng chảy rõ ràng đến cách đặt đồ nội thất kinh doanh thương mại và phụ kiện. Ví dụ, trong phòng hội nghị, một chiếc bàn và ghế lớn nên là tâm điểm chính. Sau đó, một chiếc bàn có thể được đặt ở bên cạnh phòng để chứa một vài món đồ quyến rũ có liên quan đến mục đích chính của doanh nghiệp là gì. Và cuối cùng, thêm một cây cao trong một góc có sẵn và một vài bức ảnh đầy cảm hứng trên tường nhưng để đảm bảo rằng tất cả các hình ảnh đều có khung phù hợp.

>>> Tham khảo mẫu tủ sắt hiện đại cho văn phòng làm việc tại: Tủ hồ sơ sắt

Nhận xét