Trạm làm việc văn phòng đang trở lại: Dưới đây là những lợi thế

Trong những năm gần đây, các văn phòng trên toàn cầu đã di chuyển ra khỏi các tủ và hướng tới các máy trạm không gian mở vì nhiều lý do. Sử dụng thiết kế không gian mở đi kèm với nhiều lợi ích bạn không muốn bỏ qua nếu bạn coi trọng kết quả lâu dài của mình.

Mặc dù chúng có thể giúp đỡ, các máy trạm không gian mở không hoàn hảo. Nhiều người hiện đang để cho tủ trở lại, và bạn sẽ sớm khám phá ra nhiều lợi ích của việc đi theo con đường này. Việc xem xét các thông tin sau giúp bạn có các công cụ cần thiết để đưa ra quyết định thông minh cho bạn và nhóm của bạn.


Riêng tư

Một trong những lợi ích của tủ tài liệu mang lại cho bạn sự riêng tư và cho phép bạn làm việc trong các dự án của mình trong hòa bình. Nhiều văn phòng nộp giấy tờ và nhận các cuộc gọi điện thoại liên quan đến việc trao đổi thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như hồ sơ y tế và số thẻ tín dụng. Cho phép dữ liệu rơi vào tay kẻ xấu có thể khiến công ty của bạn gặp phải những lo ngại về trách nhiệm pháp lý mà bạn không muốn đối mặt. Sử dụng các hình khối mang lại cho nhóm của bạn sự riêng tư và cho phép họ thực hiện công việc của mình mà không ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân.

Ý thức làm chủ

Mọi người sẽ háo hức hơn trong nỗ lực tốt nhất của họ, nếu họ cảm thấy như thể họ có quyền sở hữu tại nơi làm việc. Những người có ý thức sở hữu có nhiều khả năng tự hào về công việc của họ hơn những người không có, và sử dụng các hình khối cho phép bạn tận dụng thực tế đó. Với các hình khối trong văn phòng của bạn, nhóm của bạn có thể cá nhân hóa không gian của họ bằng hình ảnh, đồ dùng cá nhân, áp phích, v.v. Quá trình này làm cho môi trường làm việc của họ cảm thấy như ở nhà, và kết quả là họ sẽ hoạt động với năng suất và hiệu quả cao hơn.


Chi phí hiệu quả

Chia không gian văn phòng của bạn thành các hình khối là một cách thông minh để tiết kiệm tiền và bảo vệ ngân sách của bạn. Thay vì sử dụng các bức tường để phân tách không gian làm việc của mỗi người, bạn có thể sử dụng các dải phân cách thân thiện với ngân sách để thực hiện thủ thuật và lợi nhuận của bạn sẽ có lợi. Tái đầu tư số tiền bạn tiết kiệm được vào công ty của bạn có thể giúp bạn phát triển và mở rộng nhanh hơn bao giờ hết, và bạn sẽ vui mừng khi thấy những gì bạn có thể đạt được.

Không gian hiệu quả

Cho dù bạn sở hữu hoặc thuê tòa nhà của mình, bạn phải trả cho mỗi inch bạn sử dụng, vì vậy bạn phải tận dụng tối đa không gian của mình. Sử dụng tủ cho nhóm của bạn chiếm ít không gian hơn so với cố gắng cung cấp cho mỗi nhân viên một văn phòng riêng. Khi bạn sử dụng tủ thay vì phòng, bạn có thể phù hợp với nhiều người hơn ở một địa điểm. Khi bạn cắt giảm lượng không gian bạn sử dụng, bạn có thể thuê thêm thành viên trong nhóm hoặc tạo thêm phòng lưu trữ.

>>> Tham khảo thêm: 3 mẫu ghế giám đốc DSGGROUP bán chạy nhất 2020

Nhận xét