Cách chọn màu tường cho sàn gỗ cứng nhẹ

Màu tường cho sàn gỗ cứng nhẹ - Sàn gỗ sáng màu khác nhau, tùy thuộc vào loại gỗ, màu sắc. Vì sàn và tường là hai trong số các bề mặt lớn nhất của một căn phòng, màu sắc của mỗi loại phải bổ sung cho bề mặt khác. Cách chọn màu tường hoàn hảo cho sàn gỗ cứng nhẹ là tìm hiểu xem màu sàn ấm hay mát. Sàn ấm có lớp dưới màu vàng, cam hoặc đỏ. Sàn nhà mát mẻ có phần dưới màu tối hoặc màu be.

>>> Tham khảo thêm mẫu bàn nhân viên đẹp tại: Bàn nhân viên Hoà Phát

Màu tường tốt nhất cho sàn gỗ cứng nhẹ

Trắng


Mặc dù thực tế là sơn tường màu trắng vô nhiễm hoạt động với bất kỳ sàn gỗ sáng màu nào, việc tìm kiếm là quá rõ ràng cho tất cả mọi thứ ngoại trừ bên trong hiện đại nhất. Hầu hết các sơn màu trắng chứa ít biện pháp của các sắc thái khác nhau. Đó là lý do bạn sẽ tìm thấy các chip sơn trắng đa dạng khác nhau trong số các sản phẩm của nhà sản xuất. Các sắc thái thêm dẫn đến màu sơn trắng với gợi ý mát mẻ hoặc ấm áp. Có khả năng sàn gỗ của bạn có tông màu gỗ mát mẻ, giải quyết trên sơn trắng với ý nghĩa mát mẻ. Hơn nữa, sử dụng sơn trắng ấm với sàn gỗ ấm áp. Kết hợp sơn trắng ấm với sàn gỗ mát mẻ hoặc quay vòng có thể làm cho màu sơn có vẻ buồn tẻ và ảm đạm. Nếu bạn không thể quyết định dòng chảy của sơn, hãy đặt một tờ giấy trắng bên cạnh bài kiểm tra sơn. Cảm giác dường như đặc biệt hơn bởi màu trắng không pha trộn.

Trung tính

Đối với mục đích tô điểm, màu sơn phi đảng phái ngoài màu trắng kết hợp màu tối, tông màu chuyển từ màu be sang màu hạt dẻ tối và tất cả các màu mờ. Cả hai loại sơn ca cao và màu tối đều ở dạng ấm và mát, phụ thuộc vào các sắc thái được sử dụng để tạo ra chúng. Đối với các bức tường phi đảng nhẹ đến trung bình, hãy chọn sơn với một gợi ý không thể phân biệt từ sàn nhà của bạn. Các màu trung tính tối nhất của màu hạt dẻ tối, tối và than mờ trông rất ấn tượng với cả gỗ cứng ấm và mát. Nếu bạn chọn màu sơn trong bảng màu không thể phân biệt được với sàn nhà của bạn - ví dụ, sơn màu nâu với sàn ca cao sáng - đảm bảo màu tường không dưới hai màu sáng hơn hoặc tối hơn màu sàn để chúng không có vẻ để phối hợp. Hãy nhớ rằng một bản trình bày phía bắc vững chắc làm cho màu tường có vẻ tối hơn và cùn hơn.

Màu sắc ấm áp

Nếu bạn đang lát sàn có ý nghĩa ấm áp, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu ấm nào cho các bức tường - chiều dài của nó thường phù hợp với sở thích và trang trí của bạn. Màu tường ấm áp cho sàn gỗ cứng nhẹ kết hợp màu vàng, cam, đỏ và màu sắc được tạo ra bằng cách nối chúng. Mặc dù thực tế rằng màu xanh lá cây chính hãng là một màu mát mẻ, nó hóa ra ấm áp khi bao gồm màu vàng. Để phù hợp với màu tường ấm áp với sàn nhà nhẹ nhàng, mát mẻ, hãy chọn màu sơn trung bình đến rực rỡ. Sự nhẹ nhàng hoặc u ám của một màu sắc là lòng tự trọng của nó. Bằng cách sử dụng một màu ấm áp với một lòng tự trọng phi thường, màu sắc vẫn tràn đầy năng lượng bất kể ý nghĩa mát mẻ của sàn nhà. Sơn tường màu bí ngô kết hợp với gỗ cứng điều hòa tối là một trường hợp tốt của một sự pha trộn ấm áp và mát mẻ nổi bật.


Màu sắc mát mẻ

Từ phấn màu lạnh cho đến những phẩm chất tối nhất, màu tường mát mẻ cho sàn gỗ cứng nhẹ với những gợi ý tuyệt vời. Màu sắc mát mẻ kết hợp màu xanh lam, hoa violet, màu xanh lá cây chính hãng và màu xanh đậm. Màu đỏ không pha trộn trên một bánh xe màu là ấm áp, nhưng bao gồm cả màu xanh làm cho một màu đỏ mát mẻ. Tương tự như với đảo ngược, giải quyết các màu mát mẻ trung bình đến buồn tẻ nếu sàn gỗ sáng màu của bạn có gợi ý ấm áp. Minh họa thỏa mãn kết hợp các bức tường màu tím xỉn với sàn màu mật hoa và tường nước trung bình với gỗ cứng điều hòa màu cam.

>>> Tham khảo thêm: Chọn kệ tivi hiện đại cho nhà thêm xinh

Nhận xét