Các loại két sắt cần có trong văn phòng

Bảo mật và bảo vệ các tài liệu quan trọng là điều không thể thiếu trong bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào kể cả các cá nhân. Các tài liệu quan trọng cần được bảo mật tối ưu nhất có thể. Để đảm bảo tính bảo mật của các tài liệu quan trọng thì két sắt văn phòng là yếu tố không thể thiếu.

Có nhiều loại két sắt văn phòng như két chống trộm, két sắt chống cháy và két sắt chống nước. Thông thường với thời tiết cũng như khi hậu tại Việt Nam thì két chống trộm và két chống cháy được sử dụng rộng rãi hơn két chống nước.

Két chống trộm


Két sắt KS50N

Két sắt cống trộm được thiết kế với tiêu chí bảo mật và khối lượng, nó có được làm từ nguyên liệu với khối lượng cao khó có thể di chuyển chỉ với sức của 4 chàng trai trẻ khỏe mạnh. Bên cạnh đó két được thiết kế có sự kết hợp giữa khóa bảo mật với khóa thông thường giúp tăng độ bảo mật tối ưu.

Két chống cháy


Két sắt KS110K1-DT
Được thiết kế với mục tiêu hàng đầu là chống cháy, két chống cháy được tạo nên từ vật liệu chịu nhiệt cao, và dĩ nhiên két chống cháy cũng kết hợp với chế độ bảo mật giúp bảo mật tối ưu nhất có thể.

Trên đây là hai loại két được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo mật tài liệu của bạn tránh những kẻ trộm và tránh trường hợp hỏa hoạn có thể xãy ra bạn có thể chọn mua két sắt Hòa Phát các dòng sản phẩm ở đây đạt tiêu chuẩn cao và được nhiều doanh nghiệp tin dùng, tại đây bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 

>>> Tham khảo thêm: Tủ tài liệu Hoà Phát

Nhận xét