Bố cục nào tốt nhất cho văn phòng làm việc

Bố trí văn phòng thực sự quan trọng đối với tất cả các công ty.

Tối ưu hóa năng lượng

Bạn đã bao giờ bước vào một văn phòng và chỉ cảm thấy năng lượng? Bạn nên tối ưu hóa cho điều đó. Cách dễ nhất để có được năng lượng là có mật độ cao. Bàn văn phòng nhỏ tốt hơn bàn lớn. Bắt mọi người ngồi gần nhau. Tạo tiếng vang. Có nhiều tiếng ồn nền trắng. Văn phòng nhỏ là tốt hơn bởi vì họ giữ mật độ cao.

Hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào việc giữ cho những nơi có mật độ cao sạch sẽ hoặc bệnh tật có thể gây ảnh hưởng đến năng suất của nhân viên.


Bàn cho những người tham gia nhiều cuộc họp

Nhìn thấy hàng và hàng của bàn trống trong 2p thực sự là một điều đáng buồn trong một công ty. Tất nhiên, có những lý do chính đáng tại sao mọi người có thể không ở bàn làm việc của họ - họ có thể đang trong các cuộc họp, trong các cuộc gọi bán hàng, v.v.

Một cách để giữ mật độ cao là chỉ giao một bàn thường trực cho những người dành 75% hoặc nhiều thời gian hơn tại bàn của họ (như các kỹ sư phần mềm). Đối với những người khác, cung cấp cho họ một nhóm nơi nhóm của họ ngồi (để những người khác biết nơi tìm thấy họ) và để họ chọn bất kỳ bàn mở nào. Tất nhiên, điều này sẽ dễ dàng hơn nếu công ty của bạn có máy tính và điện thoại tương đối chuẩn (vì vậy bạn có thể sạc, màn hình ngoài, v.v. trên mỗi ghế). Bạn sẽ cần phải có một số hình khối gần đó, nơi mọi người có thể đặt những thứ vĩnh viễn của họ.

>>> Tham khảo thêm: Bàn họp Hoà Phát

Mở văn phòng + tai nghe chống ồn

Nếu bạn có một văn phòng mở, mọi người nên được khuyến khích đeo tai nghe chống ồn tốt khi họ muốn gây nhiễu trong công việc. Và quy tắc bất thành văn nên là nếu ai đó gây nhiễu, cố gắng không làm phiền họ trừ khi nó thực sự quan trọng.



Giám đốc điều hành nên ngồi nơi cô ấy có thể được nhìn thấy

Điều rất quan trọng đối với những người trong công ty là nhìn CEO. Cô ấy nên ngồi ở một khu vực trung tâm của công ty nơi mọi người có thể nhìn thấy cô ấy (ngay cả khi họ không có cơ hội tương tác với CEO nhiều).

Bạn không thể làm hài lòng mọi người.

Mọi người thực sự quan tâm về không gian văn phòng của họ. Hầu như không ai đồng ý về mọi thứ. Một công ty 10 người có thể kết thúc với 11 ý kiến.

Nhận xét