Top 5 điều cần xem xét khi lựa chọn nội thất văn phòng công ty

Môi trường văn phòng của bạn có thể là sự khác biệt giữa giữ chân và mất nhân viên chủ chốt. Vậy bạn có thể làm gì để thúc đẩy một bầu không khí văn phòng giúp tăng tinh thần? Bạn có thể bắt đầu bằng cách nghĩ về đồ nội thất. Không phải là một phụ kiện cho văn phòng của bạn, mà là một công cụ quan trọng trong việc duy trì năng suất và phúc lợi. Dưới đây là một số điều quan trọng cần xem xét khi mua đồ nội thất văn phòng sẽ làm việc để truyền sức sống vào nơi làm việc của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Nội thất Hoà Phát

Sức khỏe nhân viên

Sức khỏe toàn diện của môi trường làm việc là một xem xét quan trọng trong thiết kế và phát triển của văn phòng hiện đại. Sức khỏe và phúc lợi nơi làm việc rất phức tạp và đa diện, bị ảnh hưởng bởi màu sắc và trang trí, sự thoải mái, và thậm chí cả chất lượng không khí. Khi lựa chọn đồ nội thất văn phòng, bạn không cần phải thỏa hiệp làm tổn hại sức khỏe của văn phòng. Trong những năm gần đây, việc tìm kiếm đồ nội thất tiện nghi không ảnh hưởng đến chất lượng không khí, thân thiện với môi trường và duy trì thiết kế hiện đại đã trở nên rất dễ dàng.


Công thái học

Có một vài điều có tác động nhiều đến văn phòng của bạn như công thái học. Bằng cách thêm ghế có thể điều chỉnh đúng cách và nội thất văn phòng, bạn đang cam kết với sức khỏe lâu dài của nhân viên. Nội thất công thái học là một khoản đầu tư luôn được đền đáp bằng cách giảm các chấn thương do căng thẳng.

Khả năng điều chỉnh là chìa khóa trong bảo đảm công thái học. Một cách tuyệt vời để thúc đẩy điều này là cung cấp bàn có thể điều chỉnh cao, cho phép bạn đặt bàn làm việc theo chiều cao phù hợp nhất với bạn hoặc thậm chí chuyển đổi nó thành bàn đứng.

>>> Tham khảo thêm những mẫu ghế công thái học tại: Ghế Hoà Phát

Công nghệ

Văn phòng hiện đại đòi hỏi tích hợp liền mạch với công nghệ, và đồ nội thất của bạn nên phản ánh điều này. Những thứ như không gian cho các cửa hàng, khả năng điều chỉnh và phòng để đặt màn hình kích thước đầy đủ là rất cần thiết. Khi chọn bàn luôn đảm bảo bạn đang xem xét công nghệ sẽ được sử dụng ở đó và đảm bảo bạn có nhiều chỗ.

Nội thất văn phòng chất lượng cao nên được định vị để tăng khả năng tiếp cận công nghệ và phát triển theo nhu cầu của bạn. Hơn nữa, hầu hết các không gian làm việc theo xu hướng bao gồm buồng, phòng nghỉ, phòng điện thoại, gác xép và phòng chờ được tích hợp với công nghệ có ý thức về sức khỏe và thoải mái nhất.



Mềm dẻo

Không gian làm việc luôn thay đổi theo nhu cầu của người lao động. Các công nhân khác nhau phát triển mạnh trong các thiết lập văn phòng khác nhau, điều quan trọng là chọn bàn làm việc và môi trường với các ưu tiên thay đổi của một không gian làm việc linh hoạt trong tâm trí.

Ví dụ, nhiều công nhân đang chọn làm việc tại nhà hoặc làm việc trong văn phòng bán thời gian, và bàn văn phòng và đồ nội thất văn phòng nên thích ứng với lực lượng lao động chất lỏng này. Máy trạm thay vì bàn được phân công làm việc rất tốt cho lực lượng lao động chất lỏng, cung cấp cho mọi người khu vực làm việc linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của họ.

Xác thực

Lấy một gợi ý về sự đổi mới trong công thái học, y tế và công nghệ là rất quan trọng. Tuy nhiên, điều này cần phải được kết hợp với tính xác thực và mục đích. Làm thế nào để không gian làm việc của bạn phản ánh sứ mệnh và tính cách độc đáo của tổ chức của bạn?

Google nổi tiếng với bộ sưu tập các không gian và nhóm chung. Bạn không cần phải giàu trí tưởng tượng như Google để biết rằng việc tận dụng thương hiệu của bạn và tạo ra không gian rộng mở rộng tâm trí và ý thức là rất quan trọng đối với năng suất.

Phong cách công sở của bạn nên phản ánh tính cách và văn hóa mà bạn muốn văn phòng của bạn có. Không gian văn phòng nhạt nhẽo dẫn đến văn hóa nhạt nhẽo, vì vậy hãy lên kế hoạch trước và biến nó thành của riêng bạn!

Tạo ra văn hóa công sở tuyệt đỉnh bắt đầu với đồ nội thất, tiện nghi và trang trí bạn chọn, sau đó chảy vào cốt lõi của không gian làm việc thống nhất, lành mạnh và quan trọng. Đưa ra quyết định thúc đẩy tuổi thọ cho công nhân của bạn - thể chất và tinh thần - là bước quan trọng để thúc đẩy tuổi thọ nghề nghiệp trong công ty của bạn. Làm thế nào bạn sẽ tạo ra một nơi làm việc thúc đẩy một cộng đồng thịnh vượng về phía trước?

>>> Tham khảo thêm: Ghế văn phòng tốt nhất cho nhân viên của bạn

Nhận xét