Màu sắc nào phù hợp với nội thất ngôi nhà của bạn

Chọn nội thất cho mái ấm thân yêu của bạn đã là một quá trình khó khăn, nay còn phải chọn màu sắc trang trí ngôi nhà của bạn phù hợp với nó, nhiều bạn cho rằng việc này khá đơn giản, nhưng thực chất nó không đơn giản như bạn nghĩ. Một sự thật rằng nếu chọn sai màu sắc cho không gian thì mọi thứ gần như đổ vỡ, nó tạo nên một sự hỗn độn, phá vỡ thẩm mỹ của mọi không gian.


Chọn màu sắc phù hợp với phong cách trang trí

Phong cách nội thất của bạn là gì? Cổ điển... uhmmmm nếu là phong cách cổ điển thì không nên đi kèm với các màu sắc chói chang như, vàng, xanh dạ quang, cam,... những màu này thường dành cho phong cách hiện đại, năng động và tươi mới. Bạn có thể sử dụng các màu như xám trắng, nâu, đen, gỗ, vàng lá... kết hợp với nhau để tạo không gian phù hợp với phong cách cổ điển.


Màu sắc phù hợp với phòng thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố góp phần mang đến cuộc sống lành mạnh cho mỗi gia đình. Một số người cho rằng, phong thủy cũng giống như mê tín, nhưng bạn biết đấy hầu hết những doanh nhân thành đạt họ đều chú trọng đến phong thủy từ cách sống cho đến bố cục nhà, công ty, cây xanh,... tất cả đều mang một ý nghĩa phong thủy nhất định. Việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy cũng là một trong những yếu tố cần cân nhắc. Chọn màu sắc không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với mệnh của gia chủ. Mỗi người mang một mệnh khác nhau, nên trong bài viết này chúng tôi xin phép không đề cập đến việc tư vấn màu sắc cho phong thủy, đơn giản vì vấn đề này không thể tư vấn một cách chung chung được.

Kết hợp hai yếu tố trên để chọn màu sắc phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn. Và nên nhớ, màu sắc trang trí ngôi nhà không chỉ phù hợp với phong cách trang trí, phong thủy mà còn đáp ứng với sở thích của bạn nữa nhé!. Thật khó khăn khi phải sống trong ngôi nhà không phù hợp với sở thích của mình phải không. Hy vọng những chia sẽ trên sẻ giúp ích cho bạn.


Nhận xét