Lợi ích của bàn điều chỉnh chiều cao

Bạn đang bị đau lưng? Bạn đang vật lộn với tư thế xấu? Những điều này, trong số các bệnh liên quan đến khớp khác, có thể là do hơn 8 giờ mỗi ngày mà bạn dành linh cảm trên bàn làm việc. Điều đó đang được nói, đứng trong 8 giờ một ngày cũng có thể có nhược điểm. Nhập, bàn điều chỉnh chiều cao.

>>> Tham khảo thêm: Bàn làm việc Hoà Phát

Các bàn điều chỉnh độ cao đã làm cho một giật gân lớn trên sân khấu nội thất văn phòng trong những năm gần đây và do nhu cầu, đã trở thành chủ đạo hơn và giá cả phải chăng. Các nhà công thái học và các nhà sản xuất đồ nội thất văn phòng đã dành thời gian và nghiên cứu phát triển các loại bàn có thể điều chỉnh chiều cao không chỉ giúp giảm đau nhức tại văn phòng mà còn có thể tác động tích cực đến sức khỏe lâu dài của bạn. Một số lợi ích của bàn đứng bao gồm:

Giảm đau lưng và đau khớp

Bằng cách xen kẽ ngồi và đứng tại bàn của bạn, bạn thay đổi trọng lượng đặt lên các khớp khác nhau. Sự đa dạng hóa vị trí và chuyển động này có thể giúp giảm căng thẳng cho các khớp có khả năng dẫn đến chấn thương căng thẳng lặp lại. Đứng sử dụng nhiều năng lượng hơn so với ngồi, vì vậy về mặt đau liên quan đến mệt mỏi, điều quan trọng là phải thay đổi tư thế trong suốt cả ngày và xen kẽ giữa ngồi và đứng, trong một sự cân bằng có ý nghĩa cho cơ thể bạn.


Di chuyển trong khi làm việc là điều tự nhiên

Cơ thể con người đã được thực hiện để di chuyển. Di chuyển trong suốt ngày làm việc của bạn là bắt buộc cho sức khỏe cột sống, cải thiện lưu thông và cải thiện mệt mỏi cơ bắp. Đứng hoặc đi bộ làm tăng lưu lượng máu và tái tạo năng lượng cho cơ bắp. Theo trang web Công thái học của Đại học Cornell , các nghiên cứu cho thấy việc đứng và di chuyển trong khoảng 2 phút cứ sau 30 phút giúp cải thiện mức độ thoải mái, hiệu suất làm việc và giảm nguy cơ chấn thương cơ xương khớp.

Cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn khi đứng

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, bằng cách thay thế ngồi trong sáu giờ / ngày, một người nặng 65 kgsẽ tiêu tốn thêm 54kcal/ngày. Tất nhiên một năm này tương đương với 5,5lbs khối lượng mỡ trong cơ thể.

Đa dạng hóa vị trí làm việc của bạn dẫn đến tư thế tốt hơn

Khả năng thích ứng của bàn có thể điều chỉnh chiều cao không chỉ có lợi cho người lao động với các loại cơ thể khác nhau mà còn giúp cá nhân tìm được tư thế trung tính, thoải mái nhất. Mỗi người đều khác nhau và bàn có thể điều chỉnh chiều cao cho phép mọi người tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa ngồi và đứng trong suốt cả ngày làm việc của họ. Ngoài ra, trong một bài viết chia sẻ rằng mọi người có nhiều khả năng kết hợp vận động trong suốt cả ngày khi họ ở trong tư thế đứng, điều này đã bổ sung thêm lợi ích cho sức khỏe.


Thường trực tiêu hóa

Một bài báo của Harvard Health chia sẻ rằng đứng sau khi ăn một bữa ăn có thể giúp lượng đường trong máu trở lại mức bình thường nhanh hơn. Điều này, ngoài việc tăng lưu thông máu do đứng, giúp cơ thể xử lý thực phẩm hiệu quả hơn.

Tìm một thói quen làm việc tốt cho cơ thể là điều bắt buộc, cho dù điều đó có nghĩa là đi cầu thang, đi dạo vào giờ nghỉ của bạn hoặc sử dụng bàn điều chỉnh chiều cao để tìm vị trí làm việc thoải mái nhất. Nếu tình hình làm việc hiện tại của bạn không thoải mái, hãy đến cửa hàng nội thất văn phòng địa phương để thử các lựa chọn ghế và bàn khác nhau có thể giúp ngày làm việc của bạn thoải mái hơn.

>>> Tham khảo thêm: 6 lời khuyên để giúp bạn chọn nội thất văn phòng phù hợp

Nhận xét