Ghế giám đốc hiện đại A20 - Ghế giám đốc đẹp nhất hiện nay

Ghế giám đốc một sản phẩm nội thất cơ bản và quan trọng trong bất kỳ phòng CEO nào. Có thể rất khó khăn để lựa chọn một chiếc ghế giám đốc tốt, khi mà trên thị trường có hàng loạt các sản phẩm đại trà với nhãn mác là hàng chất lượng cao. Biết được những khó khăn này ĐSGGroup cho ra đời A20, ghế giám đốc hiện đại, chức năng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Ghế giám đốc A20 ra đời như một vị cứu tinh của bất kỳ không gian CEO, với thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, A20 phù hợp với mọi không gian văn phòng từ cổ điển hiện đại hay đương đại.

Kiểu dáng sang trọng được làm từ chất liệu da thất hoặc da CN cao cấp, dễ dàng nhận thấy được sự tinh tế và khéo léo trong từng đường nét thiết kế, kết cấu chắc chắc nhưng tạo cảm giác mềm mại của sản phẩm.

Lưng tựa cao với đệm bộc da êm ái tạo cảm giác thoải mái, thiết kế lưng tựa lượn sóng ôm trọn đường cong tự nhiên của cơ thể, giúp duy trì tư thế tự nhiên, thư giản cột sống, tránh chèn ép các cơ, ngăn ngừa các tác động xấu làm ảnh hưởng đến tư thế của người sử dụng.

Tay vịn với thiết kế uốn cong uyển chuyển tạo nên sự cuốn hút đặt biệt cho ghế giám đốc A20, được tạo nên từ chất liệu hợp kim cao cấp sang trọng, mặt trên có đệm êm ái, giúp cánh tay được thư giản một cách toàn diện. Có thể nói với thiết kế uốn coong theo vòng cung của A20 là một điểm chấm phá đặt sắc cho sản phẩm.


Chân nhôm đúc với 5 điểm tựa vô cùng chắc chắn, nâng đở toàn bộ ghế một cách vững chãi, 5 đểm tựa kết hợp với bánh xe giúp ghế dễ dàng di chuyển trên mọi bề mặt sàn làm việc như:thảm, gạch,...

Cần hơi giúp người dùng tùy chỉnh độ cao phù hợp với cơ thể và phù hợp với mặt bàn.

Có thế thấy ghế giám đốc hiện đại A20 là một sản phẩm được thiết kế một cách hoàn hảo, giúp CEO có được tư thế thoải mái nhất, tiện lợi nhất khi sử dụng. Có thể khẳng định A20 là một thiết kế sáng giá của ĐSGGroup trong thời điểm hiện tại.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lãnh đạo Hoà Phát

Nhận xét