Bộ sưu tập ghế văn phòng lưới đỉnh cao 2019

Ghế văn phòng lưới là một sản phẩm ghế văn phòng được ưa chuận trong nhiều năm qua, đặc biệt trong cái khí hậu nóng bức hiện tại, thì ghế văn phòng lưới là một giải pháp thông minh được nhiều công ty hay doanh nghiệp chọn lựa cho không gian văn phòng của mình. 

Dưới đây là bộ sưu tập những ghế văn phòng lưới đỉnh cao của thương hiệu nội thất Hòa Phát

Ghế lưới GL207

Ghế lưới GL207

Ghế lưới GL207 được thiết kế với lưng tựa cao lưới thoáng khí chịu lực cao, tay vịn và chân mạ thép sáng bóng sang trong, đệm mút bọc vãi lưới êm ái. Với kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh gọn nhé, Ghế lưới GL207 được nhiều người chọn lựa cho văn phòng của mình.

Ghế lưới GL114

Ghế lưới GL114

Ghế lưới Hoà Phát GL114 với khung nhữa chắc chắn lưng tựa thiết kế lượn sóng uốn cong theo chiều công thự nhiên của cột sống, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cơ thể, tay vịn thiết kế đơn giản hỗ trợ, ngăn ngừa đau nhức cơ tay. Chân ghế năm điểm tựa có trong 2 loại làm từ nhựa và chân mạ.

Ghế lưới GL415

Ghế lưới GL415

Ghế lưới GL415 chân quỳ lưng trung phù hợp nhất cho không gian hội họp, lưới thoáng khí. Khung thép được thiết kế chắc chắn nâng đở một cách hoàn hảo, đệm mút bọc lưới thoáng khí không tạo mồ hôi.

Ghế lưới GL311

Ghế lưới GL311

Ghế lưới GL311 là một sản phẩm đầy ấn tượng của Hòa phát, GL311 được thiết kế với khung tựa nhựa bọc vãi lưới cao cấp, đệp mút bộc da công ngiệp sang trọng. Tay ghế là sự kết hợp giữa nhựa và thép mạ, tạo nên nét hiện đại thu hút. Chân ghế thép mạ sáng bóng với 5 điểm tựa kết hợp bánh xe, giúp dễ dàng di chuyển trên nhiều loại mặt sàn.

Nhận xét