6 lời khuyên để giúp bạn chọn nội thất văn phòng phù hợp

Chuyển đến một không gian văn phòng mới? Trang trí lại văn phòng hiện tại của bạn? Nếu bạn ở một trong hai tình huống này, bạn sẽ cần tìm đồ nội thất văn phòng phù hợp.

>>> Tham khảo thêm mẫu ghế văn phòng giá rẻ tại: Ghế Hoà Phát giá rẻ

Vì tất cả chúng ta đều biết rằng những ngày mà một chiếc ghế đơn giản và một cái bàn đủ tốt đã biến mất. Bạn sẽ cần nỗ lực hơn một chút để trang bị cho văn phòng của bạn.

Nhưng đừng lo lắng - bạn không đơn độc! Các chuyên gia của chúng tôi đang ở đây để giúp bạn với những lời khuyên thiết thực về cách chọn đồ nội thất văn phòng hoàn hảo mà không tốn nhiều tiền cho nó.

Đo lường văn phòng của bạn

Chúng ta đều biết những chiếc bàn lớn cho thấy chủ nhân của chúng là những người thực thi và ra quyết định ở cấp độ C mạnh mẽ. Nhưng bạn có biết những gì có thể làm hỏng hình ảnh đó trong tích tắc? Có một bàn gỗ gụ lớn, tuyệt đẹp mà hầu như không vừa với căn phòng.

Thoải mái và phong cách là những cân nhắc chính cần ghi nhớ. Tuy nhiên, để có được cả hai, bạn cần biết những gì bạn đang làm việc với.

Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện các phép đo phù hợp để bạn có thể phù hợp với đồ nội thất văn phòng mới của bạn. Mua các mặt hàng đồ nội thất quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian và văn phòng của bạn cuối cùng sẽ trông chật chội hoặc giống như một trường mẫu giáo.

Vì tôi khá chắc chắn rằng bạn không quá thích một trong hai lựa chọn này, hãy đo không gian cẩn thận trước khi bạn quyết định chọn một chiếc ghế hoặc trang trí.


Giữ chức năng trong tâm trí

Khi bạn chọn  đồ nội thất văn phòng, hãy nhớ mục đích chính của nó: để hỗ trợ nhân viên của bạn khi họ đang làm việc.

Hãy tìm đồ nội thất công thái học cho phép nhân viên của bạn ngồi hoặc đứng thoải mái. Ghế trong hình dạng kỳ lạ tạo cái nhìn mát mẻ, nhưng hãy chắc chắn rằng nó cũng thoải mái. Bạn không muốn nhân viên của mình nhận lại các vấn đề và ghét nội thất văn phòng mới của bạn.

Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của họ trước khi đưa ra quyết định. Hỏi xem có ai bị đau lưng mãn tính không. Hỏi xem họ thích bàn đứng hay ngồi. Và, tại sao không, hỏi họ nếu họ có màu sắc yêu thích mà họ muốn thấy trong văn phòng.

Nếu bạn không chắc chắn rằng bạn có thể tự mình chọn đồ nội thất tiện nghi và tiện dụng, không làm mất đi tính thẩm mỹ, bạn luôn có thể nói chuyện với một nhà tư vấn thiết kế nội thất và hỏi ý kiến.

>>> Tham khảo thêm: Tủ tài liệu Hoà Phát

Chọn đúng phong cách nội thất

Thiết kế văn phòng đầy màu sắc và không phổ biến là tất cả các rave bây giờ. Nhưng hãy ghi nhớ ngành công nghiệp mà bạn đang ở và thương hiệu bạn đại diện. Suy nghĩ bên ngoài chiếc hộp là tuyệt vời, nhưng bạn không muốn văn phòng của công ty luật của bạn trông giống như một cái gì đó mà một đứa trẻ 10 tuổi ghép lại, phải không?

Chọn màu sắc rực rỡ không có nghĩa là văn phòng của bạn không thanh lịch. Nhưng bạn phải biết cách kết hợp chúng và làm thế nào để cân bằng chúng với tông màu trung tính.

Chẳng hạn, bạn có thể nghĩ rằng các văn phòng của Google rất tuyệt, Nhưng nếu nhân viên của bạn thích có văn phòng riêng để hợp tác, thì phong cách đó không phù hợp với bạn. Bạn sẽ chỉ lãng phí không gian và trả một khoản tiền thuê lớn cho một văn phòng quá lớn so với nhu cầu của bạn.

Chọn ghế đúng

Ghế chắc chắn là yếu tố nội thất quan trọng nhất trong văn phòng của bạn. Bạn và nhân viên của bạn dành phần lớn thời gian trong ngày với nó.

Nó phải thoải mái và phong cách. Và, tất nhiên, phù hợp với phong cách của phần còn lại của đồ nội thất của bạn và, nếu có thể, bổ sung cho các nguyên tắc thương hiệu của bạn. Khá cao, phải không?

Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn để lựa chọn ghế văn phòng phù hợp tại nội thất hòa phát. Bạn không muốn kết thúc hối tiếc sự lựa chọn này! Nó không rẻ để vứt chúng đi và có được cái mới.

Cách tốt nhất để đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn vào nội thất văn phòng là bằng chứng trong tương lai là không vội vàng đưa ra quyết định. Khám phá các lựa chọn của bạn một cách cẩn thận, ngay cả khi bạn phải sử dụng đồ nội thất thuê trong một thời gian.


Xem xét các chi phí

Nội thất văn phòng sành điệu không phải tốn nhiều tiền. Bạn không cần sử dụng đồ nội thất thiết kế trong toàn văn phòng nếu bạn không có ngân sách cho nó.

Một vài phần quan trọng nổi bật sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mà bạn có thể đầu tư vào đồ nội thất giá cả phải chăng hơn, nhưng chức năng.

Một lần nữa, nếu bạn không chắc chắn về cách thực hiện điều này, bạn sẽ thấy rằng cả hai đều nhanh hơn và rẻ hơn để nói chuyện với một nhà tư vấn. Họ có thể giúp bạn tìm các phần quan trọng và thậm chí tiết kiệm ngân sách của bạn. Hầu hết các nhà thiết kế văn phòng đã làm việc với các nhà sản xuất đồ nội thất được lựa chọn trong nhiều năm, vì vậy họ có thể dễ dàng có được giá tốt hơn bạn có thể tự mình làm.

Đừng quên không gian lưu trữ

Chọn đồ nội thất văn phòng cho văn phòng của bạn có nghĩa là nhiều hơn những chiếc ghế thoải mái và những chiếc bàn xinh xắn. Bạn cũng phải suy nghĩ về các mặt hàng ít quyến rũ, nhưng không kém phần quan trọng như đồ lưu trữ.

Tủ hồ sơ, tủ sách và tủ quần áo chỉ là một vài trong số các lựa chọn bạn có. Tất nhiên, sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào nhu cầu văn phòng của bạn.

Trong kỷ nguyên điện toán đám mây, hầu hết dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên ổ cứng. Tuy nhiên, mỗi văn phòng có một vài giấy tờ cần được lưu trữ an toàn. Thêm vào đó, không gian lưu trữ đầy đủ giúp bạn giữ cho văn phòng của bạn sạch sẽ và không lộn xộn.

Chọn đồ nội thất cho văn phòng của bạn ở nội thất Hòa Phát có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ nếu bạn bắt đầu với một điều đầu tiên - nhu cầu của bạn. Chắc chắn, xu hướng thiết kế và sự xuất hiện là quan trọng, nhưng không quan trọng bằng sự thoải mái của nhân viên của bạn.

Nhận xét