Mẹo để tìm và xác định chất lượng đồ nội thất bằng da

Thật khó để đánh bại vẻ ngoài và uy tín của đồ nội thất bằng da. Bạn muốn tìm đồ nội thất bằng da chất lượng, bạn sẽ chỉ tìm thấy trong nhà và văn phòng của những người thực sự muốn tốt nhất. Làm thế nào để những người này nói sự khác biệt giữa đồ thật và đồ giả da đánh lừa hầu hết mọi người? Điều đó không khó như bạn nghĩ và tất cả bắt đầu với một kế hoạch nhỏ.

>>> Tham khảo thêm một số mẫu ghế da đẹp tại: Ghế Hoà Phát

Mùi và cảm giác

Nếu bạn đã ở xung quanh da thật, có lẽ bạn đã có một hình ảnh trong tâm trí của bạn về mùi và cảm giác của da. Nó có mùi giống như một bộ phim phương Tây nhưng vẫn cảm thấy mượt mà, ấm áp và bền bỉ. Da thật đốt cháy các giác quan theo cách mà các kết cấu thông thường đơn giản là không thể và đó là cách tốt nhất để xác định xem đồ nội thất bằng da có thực sự chân thực hay không.


Da thật không đồng đều

Điều đó không có nghĩa là da thật sẽ không có hoa văn đồng nhất trong hạt - trong nhiều trường hợp, da thật có một số cảm giác đồng nhất. Tuy nhiên, đồ nội thất bằng da thật không hoàn toàn đồng nhất như bạn thấy trên các loại bọc khác, chẳng hạn như sợi nhỏ.

Khi có sự đồng đều trong hạt, nó phải luôn luôn thay đổi theo cách mà da rõ ràng không phải là một mẫu thống nhất. Nói cách khác, da thật không giống như một mẫu khác trên ghế sofa; nó độc đáo, khác biệt, và như đã nêu có một mùi và kết cấu đáng nhớ.

Cảm thấy đáy

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy cảm nhận phần dưới của bọc. Nếu là da thật, nó sẽ có cảm giác thô ráp. Kiểm tra mặt sau của bọc là tốt. Đồ nội thất bằng da chính hãng không có bất kỳ màu nào trên lưng vì nó luôn có một mặt sau chưa hoàn thành.

Hơn nữa, bóp và kéo căng da thật sẽ cho thấy dấu hiệu tự nhiên của nó; bởi vì không có hai mảnh da nào thực sự giống nhau, bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu nhỏ mà bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ loại đồ nội thất bằng da nào khác. Hãy coi nó như một vết bớt, và một dấu hiệu thực sự cho thấy bạn đang nhìn vào một miếng da thật.


Chọn semi-anilin để bảo vệ tốt hơn

Hãy lưu ý rằng có nhiều loại đồ nội thất bằng da khác nhau. Aniline có màu tự nhiên trong suốt làm cho bọc mềm mại và ấm áp; sắc tố da lạnh, chống vết bẩn nhưng mờ dần trong ánh sáng mặt trời.

Hầu hết mọi người lựa chọn da semi-aniline: tốt nhất của cả hai thế giới về mặt tốt nhất mà hai loại da khác mang lại cho bàn. Mặc dù ấm nhưng vẫn được bảo vệ chống lại vết bẩn và lão hóa tự nhiên, điều quan trọng là không bao giờ để đồ nội thất bằng da ngồi gần ánh sáng mặt trời trực tiếp; nói cách khác, giữ đồ nội thất bằng da của bạn cách xa cửa sổ!

Nhận xét