Bàn làm việc hàng đầu là gì và tại sao văn phòng của bạn nên có?

Khi đến lúc để thiết lập một không gian làm việc trong nhà của bạn, thì bạn cần một bàn làm việc cho văn phòng tại nhà của bạn. Cho dù nó được sử dụng cho bài tập về nhà hoặc bởi một chuyên gia làm việc tại nhà, sự lựa chọn đồ nội thất bạn làm là thứ bạn phải sống trong một thời gian dài. Vì vậy, điều quan trọng là chọn một cái gì đó không chỉ có chức năng, mà còn dễ chịu để làm việc hiệu quả. Bàn cuộn là một dạng bàn cũ hơn đang tìm kiếm sự sống mới khi nhiều người chuyển từ máy tính để bàn sang máy tính xách tay.

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc ấn tượng của Hoà Phát tại: Bàn làm việc Hoà Phát

Chính xác là một bàn cuộn? 

Bàn cuộn là cách làm lại từ thế kỷ XIX của bàn bệ trước đó. Bàn cuộn trên cùng thêm vào thiết kế trước đó bằng cách kết hợp một số kệ, ngóc ngách, ngăn kéo và ngăn xếp xếp chồng lên nhau.

Bàn cuộn có tên của nó bởi vì bề mặt máy tính để bàn và các ngóc ngách và ngăn có thể được che phủ nhờ một tambour cuộn vào và ra khỏi khe lưu trữ. Tambour là một loạt các thanh gỗ được liên kết với nhau, một yếu tố được lấy cảm hứng một phần từ những chiếc bàn hình trụ của thế kỷ thứ mười tám.


Lợi ích sản xuất là gì? 

Bàn cuộn có một số lợi ích sản xuất so với người tiền nhiệm bàn xi lanh. Bàn xi lanh không thể được sản xuất hàng loạt, nhưng ngọn cuộn có thể. Điều này phần lớn nhờ vào việc các thanh gỗ đủ đơn giản để sản xuất với số lượng lớn nhưng đồng đều. Mặt khác, các phần bằng gỗ của bàn hình trụ được xử lý mạnh mẽ để giữ hình dạng hoàn hảo theo thời gian, vì bất kỳ sự cong vênh hoặc uốn cong nào cũng có nghĩa là rút lại hoặc mở rộng sẽ trở nên không thể. Ngoài ra, các thanh gỗ tambour của một đầu cuộn thường được liên kết với nhau bằng cách sử dụng phương tiện bằng da hoặc vải, cả hai đều không gặp phải vấn đề tương tự mà bàn xi lanh trở nên khét tiếng.

Sử dụng lịch sử của bàn làm việc hàng đầu là gì?

Bàn làm việc hàng đầu là những món đồ nội thất thương hiệu trong các văn phòng sau Nội chiến và được sử dụng cho đến thời kỳ Suy thoái và Thế chiến II. Nó bắt đầu rơi ra khỏi sử dụng phổ biến với sự ra đời của bàn thép. Sự gia tăng của thư tín và sự vượt trội của các tài liệu khác làm cho các kệ nhỏ hơn, các ngóc ngách và các ngăn kéo xếp chồng lên nhau trở nên lỗi thời. 

Có phải bàn hàng đầu vẫn còn xung quanh?

Một giao dịch sôi động của bàn làm việc hàng đầu tồn tại trong góc của nền kinh tế liên quan đến đồ nội thất cổ. Vì nó được sản xuất hàng loạt và sử dụng một cách hoang dã, với một loạt các mức chất lượng, có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Một số trong số chúng có thể khá đắt tiền, tùy thuộc vào mức giá của gỗ được sử dụng. Đặt những người trang trí thích tạo cảm giác văn phòng thời kỳ thường sử dụng những chiếc bàn này.


Tại sao tôi muốn có một bàn hàng đầu trong nhà của tôi?

Nếu bạn làm việc ở nhà, một chiếc bàn cuộn có thể chứng minh một đối trọng rất truyền thống và gần như thực tế đối với công nghệ nhấp nháy và sáng hiện nay. Cảm giác và tông màu gỗ tự nhiên là một rung động nền tảng tuyệt vời mà bù đắp nhưng cũng kết hợp tốt với màu đen bóng của rất nhiều thiết bị điện tử.

Khả năng vẽ xuống bìa là một cách tuyệt vời để tuyên bố rằng ngày làm việc của bạn đã kết thúc. Bất cứ điều gì bạn đang chờ đợi trên bàn đều được che đậy một cách trực quan và nó không gọi bạn trong tiềm thức khi bạn di chuyển quanh nhà vào phần còn lại của buổi tối hoặc vào ngày nghỉ.

Nếu bàn có cơ chế khóa cho các thanh, thì bạn cũng có được một lớp riêng tư và bảo mật. Bất cứ ai trong nhà bạn không có kinh doanh đều trải qua các hạng mục công việc của bạn, có thể là trẻ em hoặc khách, sẽ không có quyền truy cập. Cũng thường có đủ chỗ cho một máy tính xách tay trong không gian, vì vậy những kẻ trộm có thể không nghĩ có gì đủ quan trọng để phá vỡ nó.


Tôi sẽ tìm kiếm bàn làm việc hàng đầu ở đâu? 

Hai lựa chọn chính của bạn trong việc mua sắm cho bàn cuộn hàng đầu là trực tuyến hoặc cục bộ. Kiểm tra với các cửa hàng đồ nội thất chính trong cộng đồng của bạn, cũng như thợ thủ công địa phương. Trực tuyến, một số trang web có danh sách cho các bàn hàng đầu, bao gồm chuỗi cửa hàng thuộc sở hữu tư nhân hoặc các doanh nghiệp và cá nhân nhỏ bán thông qua đấu giá hoặc các trang web thương mại điện tử nói chung.

Có những ưu và nhược điểm đối với cả hai cách mua sắm cho một bàn cuộn. Nhìn tại địa phương sẽ cho bạn cơ hội để thực sự nhìn và cảm nhận các mô hình vật lý trong phòng trưng bày. Bạn cũng có thể có khả năng giao hàng và lắp ráp vào ngày hôm sau, vì vậy nếu đó là nhiệm vụ của bạn cho một ngày cuối tuần, bạn có thể hoàn thành công việc đúng cách. Mặt khác, các cửa hàng gạch và vữa địa phương cũng thường có giá cao nhất so với Internet, mặc dù không phải lúc nào cũng vậy.

Lên mạng cung cấp cho bạn giá tốt hơn trong hầu hết các trường hợp, và bạn có quyền truy cập vào một loạt các lựa chọn và kiểu dáng toàn cầu. Mặt khác, vận chuyển có thể mất thời gian và có khả năng bị thiệt hại. Chi phí vận chuyển và xử lý cũng có thể tăng nhanh cho đồ nội thất lớn hoặc nặng, bù đắp cho tiết kiệm Internet nói chung. Bạn cũng sẽ chịu trách nhiệm chính cho việc giải nén và lắp ráp đồ nội thất.

Nhận xét