Những quan niệm sai lầm phổ biến khi tạo văn phòng kế hoạch mở hoàn hảo

Cho dù bạn đang chuyển đổi văn phòng hiện tại của bạn hoặc tạo một nơi làm việc mới từ đầu, một văn phòng có kế hoạch mở hiệu quả có thể khó có được quyền. Chúng tôi giải quyết một số huyền thoại phổ biến nhất dưới đây để giúp bạn tạo môi trường kế hoạch mở hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lưới Hoà Phát

Kế hoạch mở có nghĩa là trang bị cho văn phòng của bạn ít nhất có thể

Khi tiến hành tân trang văn phòng hoặc thay đổi cách bố trí văn phòng của bạn, sẽ dễ dàng cho rằng kế hoạch mở là lựa chọn duy nhất, dựa trên các xu hướng hiện tại đã thống trị trong 10 năm qua. Trên thực tế, thiết kế một văn phòng có kế hoạch mở hiệu quả không đơn giản như không gian rộng, bàn làm việc rõ ràng và bao gồm nhà bếp, văn phòng và khu vực nghỉ ngơi của nhân viên tất cả trong một phòng. Khi tạo không gian lý tưởng, hãy xem xét các túi riêng tư có thể được tạo bằng màn hình văn phòng bằng vải cho bàn làm việc của bạn và vị trí chính xác của bàn làm việc thời trang. Đảm bảo dây cáp và sự lộn xộn của bạn được dọn dẹp và chọn đồ nội thất văn phòng phù hợp với chủ đề của bạn.



Hợp tác là cách duy nhất để làm việc năng suất

Sự hợp tác giữa nhân viên của bạn và một môi trường khuyến khích sự đổi mới và công việc tập thể có thể cực kỳ năng suất cho lực lượng lao động của bạn. Tạo một môi trường để cộng tác không nhất thiết có nghĩa là không có quyền riêng tư. Làm việc trong các nhóm lớn và liên tục trao đổi cũng có thể kìm hãm sản xuất nếu nó không có cấu trúc, vì vậy trong khi sự hợp tác có vai trò quan trọng, đó không phải là cách duy nhất. Công việc cá nhân tập trung cũng phải diễn ra trong tuần làm việc, để cho phép hành động từ các cuộc thảo luận diễn ra hiệu quả. Một cách tuyệt vời để đạt được phong cách làm việc này là sử dụng một văn phòng riêng, phụ thuộc vào sự cân bằng trong văn phòng của bạn có thể được sử dụng làm không gian cho các cuộc họp và hợp tác - hoặc thay vào đó để cung cấp một khoảnh khắc tôn nghiêm và im lặng cho những người cần phải xuống đầu làm việc trong dự án và cho liên lạc khách hàng tư nhân.

Tiếng ồn tương đương với giao tiếp và tạo ra tiếng vang

Trong khi một chút tiếng ồn làm tăng thêm bầu không khí trong văn phòng, tiếng ồn nên được giữ ở mức chấp nhận được, để nó không gây mất tập trung. Điều này đặc biệt quan trọng khi nhân viên giao dịch với khách hàng qua điện thoại, ví dụ như trong một trung tâm cuộc gọi. Trong trường hợp này, mặc dù một văn phòng có kế hoạch mở được ưa chuộng, việc lựa chọn nội thất và phụ kiện văn phòng chính xác là rất quan trọng. Màn hình giảm tiếng ồn có thể giúp hấp thụ tiếng ồn và ngăn tiếng vang, đồ nội thất văn phòng có đệm như đồ nội thất mô-đun hoặc vỏ làm việc cũng hấp thụ tiếng ồn hiệu quả.


Một phong cách là được đặt trước sự thoải mái

Với một loạt các đồ nội thất văn phòng tiện dụng như vậy có sẵn, không còn lý do để lựa chọn giữa phong cách hoặc sự thoải mái, vì bạn có thể đạt được cả hai. Với sự gia tăng trong hoạt động tích cực, bàn đứng và làm việc di động giờ đây là một lựa chọn tuyệt vời và phong cách khi bạn đang xem xét nội thất văn phòng kế hoạch mở của bạn. Bằng cách đầu tư vào bàn có thể điều chỉnh, môi trường sẽ điều chỉnh theo nhu cầu hiện tại của nhóm bạn, vì vậy nếu bạn muốn mọi người đứng trên bàn chân của họ thì điều đó hoàn toàn có thể, và họ có thể duy trì như vậy cho ngày làm việc của họ nếu họ thích phong cách làm việc này, như bàn của họ sẽ tăng lên để phù hợp với chiều cao đứng của họ.

=>Xem thêm: https://chuyennoithatsaigon.blogspot.com/2019/01/meo-giu-cho-o-noi-that-van-phong-cua.html

Nhận xét