Nghệ thuật tranh treo tường hoàn hảo cho không gian văn phòng của bạn

Một khi bạn đã chọn đồ nội thất, trang trí và ánh sáng cho ngôi nhà của bạn, nghệ thuật treo tường là sự hoàn thiện hoàn hảo.

>>> Tham khảo thêm: Tủ sắt Hoà Phát

Tuy nhiên, hy vọng rằng bạn đã nghĩ về loại hình nghệ thuật bạn muốn thêm vào tường của mình. Bất kỳ tác phẩm nào cũng mang đến bảng màu của riêng nó về màu sắc, kiểu dáng và hình dạng, có thể khó kết hợp với đồ nội thất và trang trí sau thực tế, điều quan trọng là phải đưa tác phẩm nghệ thuật vào quá trình ra quyết định.

Để giúp bạn chuẩn bị cho việc tìm kiếm hỗn hợp phù hợp, bạn sẽ cần phải suy nghĩ trước. Hãy chuẩn bị ý tưởng và đo lường trước khi bạn bước vào một phòng trưng bày hoặc mua một cái gì đó trực tuyến. Quyết định phong cách nghệ thuật treo tường bạn muốn, cũng như kích thước của tác phẩm nghệ thuật của bạn.


Nên chọn phong cách nghệ thuật treo tường nào?

Điều quan trọng là bạn đi vào với một kế hoạch. Mang hình ảnh của các không gian bạn muốn lấp đầy, các mẫu của tác phẩm nghệ thuật treo tường bạn thích. 

Khi tác phẩm nghệ thuật của bạn được đặt đúng chỗ, bạn có thể giới thiệu các đồ nội thất treo tường khác nhau như hộp bóng hoặc trang trí tường lớn lên để mang đến cho căn phòng của bạn một cái nhìn mới lạ. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn giữ vẻ ngoài nhất quán.

Cần có bao nhiêu khoảng cách?

Khoảng cách của nghệ thuật treo tường của bạn sẽ xác định nơi nó nên đi trong phòng của bạn, vì vậy hãy xem xét một vài điều trước khi bạn giơ búa.

Bạn sẽ cần các phép đo chính xác về chiều rộng và chiều cao của các bức tường của bạn trước khi bạn đặt hàng tác phẩm nghệ thuật. Điều đó có nghĩa là đo không gian của mảnh giữa đồ nội thất và mảnh mới của bạn. Để lại ít nhất sáu đến tám inch giữa đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật mới của bạn.

Điều quan trọng là phải có số đo đúng giữa các phần khác nhau. Nếu bạn có một phòng trưng bày trên tường của mình, hãy đảm bảo khoảng cách là nhất quán; khoảng ba đến sáu inch giữa mỗi mảnh nên làm điều đó. Ngoài ra, tác phẩm nghệ thuật của bạn không nên được gắn quá cao. Có nó ở tầm nhìn của bạn khi đứng là chiều cao được sử dụng phổ biến nhất.


Kích thước tường nghệ thuật của tôi nên là bao nhiêu?

Kích thước của tác phẩm nghệ thuật của bạn là vô cùng quan trọng. Ngay cả những sai lầm nhỏ cũng có thể làm mất đi diện mạo của cả một căn phòng. Một tác phẩm nghệ thuật quá nhỏ có thể trông khó xử, đánh bại toàn bộ mục đích của nó. Ngược lại, tác phẩm nghệ thuật lớn hơn không thể vượt quá chiều rộng của mảnh đồ nội thất mà nó nằm ở trên. Nếu bạn có một vài tác phẩm nhỏ hơn, hãy xem xét việc tạo ra một bộ sưu tập, một bộ sưu tập nghệ thuật có kích thước tương đương lấp đầy không gian.

Mặc dù các khung được cài đặt sẵn có kích thước cụ thể, tác phẩm nghệ thuật tinh xảo có đủ hình dạng và kích cỡ. Bạn có thể cần đóng khung tùy chỉnh hoặc một tấm thảm để mang lại cho tác phẩm nghệ thuật của bạn cái nhìn bạn muốn, nhưng những tùy chọn này có thể làm cho tác phẩm nghệ thuật của bạn lớn hơn. Điều quan trọng luôn là quy mô tác phẩm nghệ thuật đóng khung của bạn với kích thước của căn phòng của bạn, và với vị trí của trang trí và đồ nội thất gần đó.

Quyết định về tác phẩm nghệ thuật treo tường không phải là khó khăn. Bắt đầu bằng cách chọn một tác phẩm nghệ thuật mà bạn hoàn toàn yêu thích, đồng thời đảm bảo rằng nó theo phong cách bổ sung cho đồ nội thất và trang trí của bạn. Sau đó, sử dụng khoảng cách thích hợp để xác định tác phẩm nghệ thuật mới của bạn nên lớn đến mức nào. Sự hài lòng bạn sẽ nhận được bằng cách xem tác phẩm nghệ thuật treo tường của bạn được đóng khung và gắn trên tường của bạn là rất đáng nỗ lực.

Nhận xét